Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201804/bi-that-lac-2-chau-be-duoc-csgt-dua-tro-ve-voi-gia-dinh-790824/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201804/bi-that-lac-2-chau-be-duoc-csgt-dua-tro-ve-voi-gia-dinh-790824/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bị thất lạc, 2 cháu bé được CSGT đưa trở về với gia đình - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 20/04/2018, 15:14 [GMT+7]

Bị thất lạc, 2 cháu bé được CSGT đưa trở về với gia đình

(Congannghean.vn)-Bắt chuyến xe vào nhà thờ Đức Mẹ La Vang thuộc tỉnh Quảng Trị để chơi, 2 cháu bé ở xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc bị thất lạc. Rất may, 2 cháu đã được các chiến sỹ CSGT Công an huyện Nghi Lộc tìm thấy và đưa về với gia đình.

2 cháu bé bị thất lạc được CSGT Công an huyện Nghi Lộc tìm thấy đưa trở về với gia đình
2 cháu bé bị thất lạc được CSGT Công an huyện Nghi Lộc tìm thấy đưa trở về với gia đình

Trước đó, chiều 13/4, Đội CSGT Công an huyện Nghi Lộc nhận được tin báo của người nhà 2 cháu Nguyễn Đình Hùng và Nguyễn Hữu Pháp, đều sinh năm 2007, trú tại xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc với nội dung: 2 cháu đi học lúc sáng mà trưa không thấy về nhà. Gia đình đã đi tìm kiếm khắp nơi nhưng chưa thấy 2 cháu đâu.

Tiếp nhận tin báo, lực lượng CSGT Công an huyện Nghi Lộc đã kịp thời xác minh. Thông qua nguồn tin người nhà cung cấp, lực lượng Công an đã tìm cách liên hệ với các nhà xe để nhận dạng đặc điểm 2 cháu. Sau 2 ngày thu thập thông tin, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Nghi Lộc đã xác định được 2 cháu Hùng và Pháp đang bị lạc tại xã Kỳ Phương, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

Đại úy Cao Minh Thành, Phó Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Nghi Lộc cho biết: 2 cháu là con em giáo dân, sau khi đi học về thì rủ nhau vào nhà thờ Đức Mẹ La Vang ở tỉnh Quảng Trị để chơi. Tuy nhiên, đến huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh thì trời tối nên bị thất lạc tại đây. Sau khi xác định được 2 cháu, tối 15/4, lực lượng CSGT Công an huyện Nghi Lộc đã phối hợp với gia đình vào Kỳ Anh đón 2 cháu trở về với gia đình.

.

Phan Tuyết

.