Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201706/cac-chien-si-csgt-nhat-tom-cua-giup-nguoi-dan-743458/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201706/cac-chien-si-csgt-nhat-tom-cua-giup-nguoi-dan-743458/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Các chiến sĩ CSGT nhặt tôm, cua giúp người dân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 19/06/2017, 14:54 [GMT+7]

Các chiến sĩ CSGT nhặt tôm, cua giúp người dân

(Congannghean.vn)-Đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát (TTKS) của trạm CSGT Diễn Châu phối hợp với Cục CSGT đường bộ trên QL1, đoạn qua xã Diễn Trung, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, phát hiện thấy người phụ nữ đi trên chiếc xe máy làm rơi chậu đựng tôm và cua, các chiến sĩ CSGT đã dừng xe, giúp người dân nhặt số thủy hải sản trên. 

Vào khoảng 7h45 ngày 17/6/2017, trạm CSGT Diễn Châu đang phối hợp với Đội 3, phòng 10, C67 thuộc Cục CSGT đường bộ tuần tra, kiểm soát trên QL1, đoạn qua xã Diễn Trung, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An đang đi tuần tra theo hướng Bắc – Nam thì thấy một người phụ nữ điều khiển xe máy chở chậu lớn phía sau, đi ngược chiều bất ngờ bị tuột dây, khiến tôm, cua rơi vãi khắp đường, gây mất ATGT. 
Hình ảnh các CBCS CSGT nhặt tôm, cua rơi vãi trên đường (Ảnh từ FB)
Hình ảnh các CBCS CSGT nhặt tôm, cua rơi vãi trên đường (Ảnh từ FB)
Vào giờ cao điểm, lượng người và xe qua lại rất đông, sợ ảnh hưởng đến an toàn của người tham gia giao thông cũng như muốn giúp người phụ nữ để kịp buổi chợ, nên tổ công tác đã dừng xe, mỗi người một tay nhặt tôm, cua. Phải mất khoảng 20 phút sau, tổ công tác TTKS mới thu gom hết số tôm, cua cho người phụ nữ trên.
 
Việc làm của Tổ công tác đã được nhiều người dân hưởng ứng. Một số người dân cũng dừng xe, cùng nhặt tôm, cua cùng với tổ công tác TTKS.
.

Phạm Thủy

.