Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201610/csgt-cong-an-tp-vinh-trao-tra-xe-may-cho-nguoi-bi-mat-trom-705623/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201610/csgt-cong-an-tp-vinh-trao-tra-xe-may-cho-nguoi-bi-mat-trom-705623/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trao trả xe máy cho người bị mất trộm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 25/10/2016, 08:52 [GMT+7]
CSGT Công an TP Vinh:

Trao trả xe máy cho người bị mất trộm

(Congannghean.vn)-Sáng 25/10, Đội CSGT Công an TP Vinh, tỉnh Nghệ An đã tiến hành trao trả tài sản cho người bị mất trộm.

Trước đó, vào hồi 12 giờ ngày 10/9, tổ công tác thuộc Đội CSGT Công an TP Vinh gồm các đồng chí: Thiếu tá Nguyễn Thanh Sơn, Tổ trưởng; Thiếu úy Phạm Văn Phi; Thượng sỹ Nguyễn Thị Von Ga đang làm nhiệm vụ tại đường Lê Duẩn, TP Vinh thì phát hiện xe môtô BKS 37N - 7284 đang lưu thông có dấu hiệu vi phạm nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Qua đó, phát hiện số khung và số máy giữa giấy tờ xe và xe không trùng khớp. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản tạm giữ phương tiện để làm rõ.

Đội CSGT Công an TP Vinh trao trả xe cho người bị mất trộm
Đội CSGT Công an TP Vinh trao trả xe cho người bị mất trộm

Qua xác minh phương tiện thì được biết đây là xe của anh Nguyễn Ngọc Luyến (SN 1975), trú tại thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh. Theo đó, ngày 20/8/2016 khi anh Luyến dừng xe trước sân nhà thì bị kẻ gian trộm mất. Sau đó, anh đã đến cơ quan Công an trình báo sự việc. Sau khi hoàn thành các thủ tục, Đội CSGT Công an TP Vinh đã tiến hành trao trả chiếc xe cho anh Luyến.

.

Đình Hưng

.