Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201801/canh-giac-ke-gian-cay-cop-xe-trom-do-775608/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201801/canh-giac-ke-gian-cay-cop-xe-trom-do-775608/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác kẻ gian cạy cốp xe trộm đồ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 09/01/2018, 14:16 [GMT+7]

Cảnh giác kẻ gian cạy cốp xe trộm đồ

Các đối tượng nhanh chóng tiếp cận đánh lạc hướng nạn nhân, cạy cốp xe trộm cắp tài sản. Đây là thủ đoạn trộm cắp phổ biến xảy ra tại các chợ và nguyên nhân vẫn là do người dân vẫn mất cảnh giác, tạo sơ hở cho các đối tượng hoạt động.

Độc giả cần mở loa để nghe thuyết minh.

Chỉ vì mải mua hàng, chị Thủy đã bị kẻ gian lấy trộm chiếc điện thoại trị giá 14 triệu đồng. Thời điểm đến trình báo, bản thân chị Thủy vẫn không hiểu tại sao lại mất điện thoại, dù đã để trong cốp xe máy.

Hai đối tượng Phạm Thị Ánh và Trần Mạnh Duy đã gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản của người đi chợ suốt thời gian qua. Với thủ đoạn, một đối tượng tiếp cận làm nạn nhân mất tập trung, đối tượng còn lại cậy cốp xe máy trộm cắp tài sản, hai đối tượng đã thực hiện trót lọt 6 vụ trộm cắp tại các chợ trên địa bàn quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Có thể thấy, việc bị kẻ gian dễ dàng cậy cốp xe trộm cắp tài sản do người dân mất cảnh giác. Nhiều trường hợp không chỉ mất tài sản trong cốp xe, người dân có thể bị mất cả xe máy.

Từ nay đến Tết Nguyên đán là thời điểm tội phạm trộm cắp tài sản gia tăng hoạt động. Vì vây với những cảnh báo mà cơ quan công an đưa ra, hi vọng mỗi người dân, đặc biệt là phụ nữ thường xuyên đi chợ cần hết sức cảnh giác không tạo ra cơ hội để các đối tượng hoạt động phạm tội.

.

Theo ANTV

.