Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201711/canh-giac-ket-sat-khong-an-toan-truocbao-ve-766329/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201711/canh-giac-ket-sat-khong-an-toan-truocbao-ve-766329/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác: Két sắt không an toàn trước...bảo vệ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 10/11/2017, 15:10 [GMT+7]

Cảnh giác: Két sắt không an toàn trước...bảo vệ

Tình trạng gia tăng các vụ trộm két sắt là lời cảnh báo đối với các doanh nghiệp và các gia đình trong việc bảo vệ tài sản. Không ít những vụ trộm két sắt lại chính là những người thân quen. Với thủ đoạn tinh vi và táo tợn của các đối tượng trộm chuyên nghiệp thì két sắt không phải là nơi cất giữ tài sản an toàn nhất như nhiều người vẫn nghĩ. 

 Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Mới đây, Công an Quận Hoàng Mai, Hà Nội đã hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Văn Tuấn (sinh năm 1983, trú tại phường Trung Phụng, quận Đống Đa, Hà Nội) về hành vi trộm cắp tài sản. Điều đáng nói, Tuấn chính là bảo vệ của trường học nơi đối tượng đục phá két sắt trộm cắp 300 triệu đồng.

Tại Bình Định, Bà  Lê Thị Em đi làm về phát hiện nhà đã bị kẻ gian đột nhập. Đối tượng đục két sắt trong  buồng, lấy số nữ trang gồm: kiềng vàng, lắc nhẫn, bông tai và một số giấy tờ, hóa đơn  mua vàng. Tổng trị giá tài sản bị mất hơn một trăm triệu đồng. Chỉ 24 giờ sau, Công an thành phố Quy Nhơn làm rõ thủ phạm vụ trộm két sắt là Huỳnh Thúc Nguyên, trú phường Lê Lợi – TP. Quy Nhơn).  Đối tượng Nguyên đã cúi đầu nhận tội đã gây ra toàn bộ vụ việc trên.

Qua các vụ việc trên, người dân cần nâng cao cảnh giác hơn nữa, không nên để nhiều tài sản lớn, có giá trị ở nhà, tạo sơ hở cho các đối tượng xấu có cơ hội phạm tội. 

 

.

Nguồn: ANTV