Thứ Hai, 23/11/2020, 10:06 [GMT+7]

Bắt quả tang nam thanh niên mang 10 kg pháo nổ

(Congannghean.vn)-Sáng 22/11, tổ công tác Công an phường Vinh Tân, TP Vinh đang làm nhiệm vụ thì nhận được tin báo của quần chúng nhân dân với nội dung: Có một đối tượng lạ mặt mang theo một ba lô nặng với nhiều biểu hiện nghi vấn xuất hiện trên địa bàn. 

Chu Văn Tuấn cùng số pháo thu giữ
Chu Văn Tuấn cùng số pháo thu giữ
Tổ công tác lập tức xác minh thông tin, đến khoảng 10 giờ 55 phút cùng ngày, tổ công tác Công an phường Vinh Tân phát hiện đối tượng xuất hiện tại khu vực bảo tàng Quân khu 4, thuộc khối 7, phường Trung Đô, TP Vinh nên đã tiến hành kiểm tra hành chính. Nam thanh niên khai tên là Chu Văn Tuấn (SN 2001) trú tại xóm 3, xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu. Kiểm tra trong ba lô của Tuấn, tổ công tác công an phường phát hiện có 5 hộp pháo. Khai thác nhanh, Tuấn khai nhận đây là số pháo được Tuấn mang từ Quỳnh Lưu vào TP Vinh để bán cho một người đàn ông quen qua mạng xã hội.
 
Ngay lập tức, đối tượng cùng tang vật được đưa về trụ sở Công an phường để làm rõ. Tại đây, qua kiểm tra trọng lượng số pháo thu giữ của Tuấn gồm 10 kg. Hiện đối tượng và tang vật đã được chuyển giao cho Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh để điều tra, xử lý theo quy định.
.

Thuỳ Anh