Thứ Hai, 23/03/2020, 08:55 [GMT+7]

Bị xúc phạm, thuê côn đồ đánh 'người tình' của hàng xóm

Ngày 11/3/2020, Công an huyện Anh Sơn đã bắt giữ 2 đối tượng Bùi Thị Vân (SN 1959) và Nguyễn Cảnh Trinh (SN 1982) cùng trú tại thôn 2, xã Thạch Sơn, huyện Anh Sơn về hành vi cố ý gây thương tích. Bị xúc phạm, bà Vân thuê Trinh đánh “người tình” của hàng xóm trọng thương.
Đối tượng Bùi Thị Vân
Đối tượng Bùi Thị Vân
Theo điều tra của cơ quan Công an, bà Vân là hàng xóm của bà H. Tuy nhiên, hai gia đình thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Trong khi đó, bà H. có qua lại với ông H.B.V. Việc này đến tai vợ ông V.. Bà H. cho rằng bà Vân là người đã tiết lộ thông tin với vợ ông V. nên bà H. và ông V. đã có những lời nói xúc phạm bà Vân. Bức xúc, bà Vân lập kế hoạch thuê côn đồ đánh ông V. 
 
Chập tối 4/3/2020, ông V. đi vào nhà bà H., khi đi đến đoạn đường bê tông cạnh Trường Tiểu học Thạch Sơn thì bất ngờ bị một đối tượng bịt mặt dùng gậy đánh gãy tay và bầm tím cả khuôn mặt, phải đi điều trị tại Trung tâm Y tế huyện. 
 
Sau khi tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát ĐTTP về Hình sự - Kinh tế - Ma túy Công an huyện Anh Sơn đã triển khai lực lượng tiến hành đấu tranh, bắt giữ đối tượng. Tuy nhiên, do vụ việc xảy ra vào ban đêm, lại không có nhân chứng và hơn 1 tuần sau bị hại mới lên cơ quan công an trình báo nên lực lượng công an gặp nhiều khó khăn trong việc xác minh, điều tra. T.hế nhưng, với tinh thần đấu tranh quyết liệt đến cùng với tội phạm, các trinh sát, điều tra viên đã sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ quyết tâm tìm ra manh mối đối tượng gây án. Đến ngày 11/3/2020, đã xác định, bắt giữ thủ phạm gây ra vụ đánh người nói trên là Nguyễn Cảnh Trinh (SN 1982) trú tại thôn 2, xã Thạch Sơn. Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận, được bà Bùi Thị Vân thuê đánh ông V. với giá 1 triệu đồng. 
 
Tiếp tục điều tra mở rộng, Công an huyện Anh Sơn đã triệu tập bà Bùi Thị Vân lên trụ sở Công an làm việc. Tại đây, bà Vân thừa nhận toàn bộ  hành vi của mình.
 
Hiện, Công an huyện Anh Sơn đang lập hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.
.

Hằng Nga

.