Thứ Tư, 19/02/2020, 08:52 [GMT+7]

Bắt đối tượng tàng trữ hơn 43 gam ma tuý

(Congannghean.vn)-Vào hồi 12 giờ 15 phút ngày 12/2/2020, tại bản Bay, xã Nga My, huyện Tương Dương, Tổ công tác Công an huyện Tương Dương phát hiện và bắt quả tang Lô Văn Thân (SN 1988) trú tại bản Pột, xã Nga My về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy; thu giữ 2 gói nilong nghi có chứa hêrôin và hồng phiến. 

 Điều tra viên  lấy  lời             khai          của  đối        tượng         Lô  Văn  Thân
Điều tra viên lấy lời khai của đối tượng Lô Văn Thân
Ngay sau đó, đối tượng và tang vật được đưa về trụ sở Cơ quan CSĐT Công an huyện để đấu tranh, làm rõ. Tại đây, Thân khai nhận, vào ngày 10/2/2020 đã mua 1 gói hêrôin và 1 gói hồng phiến được gói trong bao nilong của một người đàn ông không quen biết ở khu vực bản Đửa, xã Lượng Minh, huyện Tương Dương với số tiền 1.400.000 đồng. Khi về nhà, Thân đã lấy một ít hêrôin ra sử dụng, số ma túy còn lại đối tượng cất trong túi quần đang mặc. Đến ngày 12/2, khi Thân đang đi chơi tại khu vực bản Bay, xã Nga My thì bị tổ công tác Công an huyện Tương Dương phát hiện, bắt giữ.
 
Kết quả giám định của lực lượng chức năng xác định: Số chất bột màu trắng thu giữ của Lô Văn Thân là hêrôin có trọng lượng 24,2 gam; số viên nén màu hồng là hồng phiến trọng lượng là 19,5 gam.
 
Từ các tài liệu, vật chứng thu thập được, ngày 17/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tương Dương đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Lô Văn Thân để tiếp tục điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.
.

Thuỳ Anh

.