Thứ Sáu, 22/11/2019, 09:49 [GMT+7]

Khống chế đối tượng đột nhập vào nhà trộm tiền

(Congannghean.vn)-Đồng chí Nguyễn Viết Thắng, Trưởng Công an xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc cho biết: Vào khoảng 11 giờ ngày 6/11, nghe tiếng tri hô của người dân có một đối tượng cạy cửa nhà ông Lê Văn Vĩnh ở xóm 19, xã Nghi Trung, lực lượng Công an xã đang tuần tra đã có mặt kịp thời, cùng với người dân vây bắt, khống chế thành công đối tượng. Tại hiện trường, Công an thu giữ 2 triệu đồng.

Đối tượng Nguyễn Văn Hiệp
Đối tượng Nguyễn Văn Hiệp

Tại trụ sở Công an xã, đối tượng khai nhận là Nguyễn Văn Hiệp (SN 1984) trú tại xóm 4, xã Nghi Ân. Ra tù vì tội trộm cắp tài sản chưa được bao lâu thì vợ bỏ nhà đi, chán đời Hiệp thường đi lang thang. Vào thời điểm trên, khi đi qua nhà ông Lê Văn Vĩnh, Hiệp nhìn thấy không có người ở nhà nên nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Hiệp lấy một thanh sắt vuông dài 60 cm cạy cửa chính. Khi đã vào được trong nhà, Hiệp đi lại tủ đựng đồ, nhìn thấy chiếc áo da treo ở tủ, Hiệp lục lọi và trộm 2 triệu đồng. Tuy nhiên, chưa kịp “cao chạy xa bay” thì hắn bị bắt giữ.

Hiện, Công an xã Nghi Trung đang hoàn tất hồ sơ bàn giao đối tượng cho Công an huyện Nghi Lộc xử lý theo quy định của pháp luật.

.

Phan Tuyết

.