Thứ Ba, 02/07/2019, 16:06 [GMT+7]

Bắt 2 thanh niên tàng trữ 439 viên ma túy

Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an huyện Quảng Ninh, phối hợp với Công an xã Xuân Ninh tuần tra phát hiện tại khu vực liên thôn thuộc thôn Xuân Dục 2, xã Xuân Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình 02 thanh niên vừa xuống xe taxi có biểu hiện nghi vấn.

Đối tượng Hồ Huy Hoàng tại cơ quan Công an.
Đối tượng Hồ Huy Hoàng tại cơ quan Công an.

Tổ công tác tiến hành kiểm tra, phát hiện đối tượng Hồ Huy Hoàng (SN 1992) trú tại TDP 6, phường Nam Lý, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Trong túi quần của đối tượng này giấu 3 túi ni lon, trong đó 1 túi màu trắng chứa 83 viên (trong đó có 79 viên nén màu hồng và 4 viên nén màu xanh); 01 gói  màu xanh có 196 viên (trong đó có 194 viên nén màu hồng và 02 viên nén màu xanh); túi nhỏ màu xanh còn lại có chứa 150 viên (trong đó có 149 viên nén màu hồng, 01 viên nén màu xanh).

Đồng thời kiểm tra La Xuân Thiên (SN 1997) trú tại TDP 1, phường Nam Lý, Tp. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình phát hiện trong túi quần của Thiên có một túi ni lon có chứa 10 viên nén màu hồng.

Đối tượng La Xuân Thiên bị lực lượng Công an bắt quả tang.
Đối tượng La Xuân Thiên bị lực lượng Công an bắt quả tang.

Cả hai đối tượng khai tất cả số ma túy trên là ma túy dạng hồng phiến, đối tượng Hồ Huy Hoàng khai tổng số 429 viên ma túy mà Hoàng tàng trữ là mua của một đối tượng không biết tên và địa chỉ.

Hiện Công an huyện Quảng Ninh đã tiến hành niêm phong toàn bộ số viên nén trên để trưng cầu giám định khối lượng và loại chất để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đối tượng La Xuân Thiên tại cơ quan Công an
Đối tượng La Xuân Thiên tại cơ quan Công an

 

.

Nguồn: Công an Quảng Bình