Thứ Hai, 24/06/2019, 10:07 [GMT+7]

Bắt quả tang 7x tàng trữ trái phép chất ma túy

(Congannghean.vn)-Cơ quan CSĐT Công an huyện Con Cuông, Nghệ An vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hà Đình Ơn (SN 1978) trú tại bản Sơn Khê, xã Chi Khê, huyện Con Cuông để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý. 
 
Trước đó, vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 13/6, tổ công tác Công an huyện đang làm nhiêm vụ tại khu vực đường liên thôn thuộc bản Sơn Khê, xã Chi Khê, thì phát hiện một đối tượng là nam giới đang đi bộ một mình trên đường có nhiều biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác đã yêu cầu kiểm tra hành chính đối với đối tượng này.
Đối tượng Hà Đình Ơn
Đối tượng Hà Đình Ơn
Qua kiểm tra, phát hiện trong người Ơn 1 gói nhỏ có chứa 4 viên nén màu hồng nghi là ma túy tổng hợp. Tổ công tác đã tiến hành niêm phong vật chứng theo đúng quy định và đưa đối tượng về trụ sở UBND xã Chi Khê để làm việc. Tại đây, đối tượng khai nhận đó chính là ma tuý tổng hợp.
 
Ngay sau đó, lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Hà Đình Ơn đã được Cơ quan CSĐT Công an huyện Con Cuông tiến hành. Qua khám xét, thu giữ thêm 1 gói nhỏ có chứa 22  viên nén màu hồng và 2 viên nén màu xanh. 1 bao potylen chứa chất bột màu trắng.
 
Tại Công an huyện, bước đầu đối tượng khai nhận, số ma tuý thu giữ trong người và nơi ở chính là hêrôin và ma tuý tổng hợp. Kết quả giám định số ma tuý thu giữ của Hà Đình Ơn là 3,48 gam. Được biết, Ơn từng có 1 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma tuý. Hiện, vụ án đang được Công an huyện Con Cuông tiếp tục điều tra, làm rõ.
.

Thuỳ Anh