Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201812/bat-giu-hai-doi-tuong-mua-ban-phao-lau-831395/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201812/bat-giu-hai-doi-tuong-mua-ban-phao-lau-831395/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt giữ hai đối tượng mua bán pháo lậu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 27/12/2018, 15:13 [GMT+7]

Bắt giữ hai đối tượng mua bán pháo lậu

(Congannghean.vn)-Chiều 27/12, Thông tin từ Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ hai đối tượng có hành vi buôn bán pháo trái phép.
 
Nắm bắt được thông tin: tối 26/12 sẽ có giao dịch mua bán pháo trên địa bàn xã Gia Hanh. Công an huyện Can Lộc đã tiến hành mật phục tại các địa điểm nghi vấn tiến hành theo dõi. Đến khoảng 21 giờ ngày 26/12, các trinh sát phát hiện có một số đối tượng mang theo 01 bao tải có biểu hiện nghi vấn và tiến hành áp sát để kiểm tra.
2 đối tượng cùng tang vật tại cơ quan Công an
2 đối tượng cùng tang vật tại cơ quan Công an
 
Phát hiện lực lượng, các đối tượng liền bỏ chạy. Các trinh sát đã đuổi theo, khống chế bắt giữ được 2 đối tượng. Kiểm tra, phát hiện bên trong bao tải chứa 15 khối hộp vuông là pháo với tổng trọng lượng 20kg, có nguồn gốc xuất xứ từ nước ngoài.
 
Ngay sau đó, các đối tượng và tang vật được đưa về cơ quan điều tra để tiến hành làm rõ. Tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng khai nhận tên là Nguyễn Sỹ Tài (SN 1998), trú tại xóm Bình Sơn và Nguyễn Sỹ Hoàng (SN 1996), trú tại xóm Nghĩa Sơn, xã Gia Hanh, huyện Can Lộc. Số pháo trên các đối tượng mua của một đối tượng không quen biết, khi đang bán lại cho đối tượng khác thì bị Công phát hiện bắt giữ.
 
Hiện Công an huyện Can Lộc đang lập hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.
.

Đức Phú