Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201807/thieu-tien-tra-no-ru-ban-pha-ket-trom-tai-san-803604/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201807/thieu-tien-tra-no-ru-ban-pha-ket-trom-tai-san-803604/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thiếu tiền trả nợ, rủ bạn phá két trộm tài sản - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 11/07/2018, 08:15 [GMT+7]

Thiếu tiền trả nợ, rủ bạn phá két trộm tài sản

(Congannghean.vn)-Ngày 11/7, Công an huyện Nam Đàn, Nghệ An cho biết đơn vị đang tạm giữ 2 đối tượng Nguyễn Quang Thành (SN 1987) và Võ Văn Quyết (SN 1984), cùng trú tại huyện Nam Đàn để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. 
 
Là đối tượng trộm chuyên nghiệp, từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản và 1 tiền án về tội hiếp dâm. Sau khi nghe bạn bạn mình là Võ Văn Quyết tâm sự do nợ nần nhiều nên muốn kiếm tiền để trả nợ, Thành ủng hộ và bảo Quyết chỉ nhà nào có két sắt để trộm tài sản.
Đối tượng Nguyễn Quang Thành
Đối tượng Nguyễn Quang Thành
Đối tượng
Đối tượng Võ Văn Quyết
Ngày 4/7, Quyết đưa bạn đến nhà hàng xóm rồi cả hai đột nhập vào trong dùng tua nơ vít cạy két sắt, lấy đi 70 triệu đồng tiền mặt, 8 chỉ vàng và 1 lắc tay, tổng giá trị hơn 100 triệu đồng. Số tiền sau khi trộm được các đối tượng dùng để trả nợ và tiêu xài hết. Sau khi thu thập tài liệu, điều tra xác minh, Ngày 9/7, Công an huyện Nam Đàn đã tiếp hành bắt khẩn cấp hai đối tượng khi đang lẫn trốn tại một quán cafe trên địa bàn TP Vinh. 
 
Tại cơ quan điều tra hai đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được hoàn tất hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.
 
.

PV