Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201805/bat-giu-doi-tuong-chuyen-ban-le-ma-tuy-793073/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201805/bat-giu-doi-tuong-chuyen-ban-le-ma-tuy-793073/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt giữ đối tượng chuyên bán lẻ ma túy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 06/05/2018, 15:54 [GMT+7]

Bắt giữ đối tượng chuyên bán lẻ ma túy

Đối tượng Lương Thị Hương và tang vật
Đối tượng Lương Thị Hương và tang vật

(Congannghean.vn)-Mua ma túy của người Lào rồi về bán lẻ cho các con nghiện trên địa bàn để kiếm lời. Trong một lần đang tiến hành “giao dịch” với “khách hàng”, Lương Thị Hương đã bị tổ công tác Đội Điều tra tổng hợp (ĐTTH), Công an huyện Kỳ Sơn bắt quả tang.

Theo đó, qua công tác bám, nắm địa bàn, tổ công tác Đội ĐTTH phát hiện ngôi nhà của Lương Thị Hương (SN 1969) ở bản Kẹo Lực 2, xã Phà Đánh thường xuyên có người qua lại với nhiều biểu hiện nghi vấn. Sau một thời gian kiên trì xác minh, điều tra theo dõi, Tổ công tác nhận định, Hương có dấu hiệu nghi vấn bán lẻ ma túy cho các con nghiện. Để qua mặt lực lượng chức năng, Hương chỉ bán ma túy cho những con nghiện trong và ngoài bản là “khách quen” đến mua. Khi tiến hành “giao dịch”, Hương và “khách hàng” sử dụng những ám hiệu riêng nên gây không ít khó khăn cho công tác bắt quả tang hành vi phạm tội của đối tượng.

Không nản chí, kiên trì bám, nắm địa bàn và tiến hành mật phục, theo dõi, Tổ công tác Đội ĐTTH đã nắm được quy luật hoạt động của Hương. Sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, vào khoảng 6 giờ 30 phút ngày 22/4/2018, Đội đã bắt quả tang đối tượng Lương Thị Hương khi thị đang tiến hành “giao dịch” với một “khách quen” trong bản, thu giữ 39 viên ma túy tổng hợp.

Được biết, Hương có 3 người con, chồng thị hiện đang chấp hành án phạt tù về tội mua bán trái phép chất ma túy. Tại cơ quan Công an, bước đầu, Hương khai nhận, thị thường mua lại ma túy của 1 người đàn ông người Lào ở khu vực biên giới, rồi đem về bán lẻ cho các con nghiện trong bản để kiếm lời.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an huyện Kỳ Sơn đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

.

Thu Thủy

.