Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201803/sau-tiec-ruou-dam-o-voi-tre-em-785643/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201803/sau-tiec-ruou-dam-o-voi-tre-em-785643/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Sau tiệc rượu, dâm ô với trẻ em - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 19/03/2018, 14:58 [GMT+7]

Sau tiệc rượu, dâm ô với trẻ em

(Congannghean.vn)-Vào hồi 13 giờ ngày 9/3/2018, tại xã Cắm Muộn, huyện Quế Phong, Công an huyện Quế Phong bắt đối tượng Vi Văn Nguyễn (SN 1966) trú tại bản Mòng 1, xã Cắm Muộn về hành vi dâm ô với trẻ em.

Đối tượng Vi Văn Nguyễn tại cơ quan Công an
Đối tượng Vi Văn Nguyễn tại cơ quan Công an

Trước đó, vào chiều 7/3, Nguyễn đến nhà 1 người dân ở cùng bản để tổ chức liên hoan ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Sau khi đã ngà ngà say, mọi người rủ nhau góp tiền mua bia đến nhà anh chị Hoài - Thêm có phòng karaoke tại bản Mòng 1, xã Cắm Muộn để hát và uống tiếp. Sau khi vào hát được một lúc, phát hiện cháu Lang Thị Yến N. (SN 2014) cùng bà ngoại đi lên tầng 2 chơi, sẵn có hơi men trong người, thú tính trỗi dậy, Nguyễn ra khỏi phòng và đi theo.

Khi lên đến hành lang tầng 2 của ngôi nhà, hắn lấy kẹo và 10 nghìn đồng cho cháu N. rồi kéo cháu vào phòng ngủ. Sau đó, Nguyễn bắt cháu N. nằm xuống, lột quần áo và thực hiện hành vi dâm ô. Do cháu N. chống cự nên hắn bịt miệng và tát liên tiếp vào mặt, đầu nạn nhân. Bị tát đau, cháu N. kêu khóc gọi tên bà ngoại. Lúc đó, một người trong nhóm hát đi vệ sinh nghe tiếng cháu N. kêu khóc nên đã chạy lên tầng 2, phát hiện Nguyễn đang giở trò đồi bại với cháu N., người này đã hô hoán mọi người trong quán. Lợi dụng lúc đó, đối tượng đã chạy thoát.

Sau khi sự việc xảy ra, cháu N. bị sốt và có dấu hiệu hoảng loạn nên gia đình đã đưa cháu đi điều trị tại Bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An.

Ngày 15/3, cơ quan CSĐT Công an huyện Quế Phong đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối tượng Vi Văn Nguyễn để phục vụ điều tra về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi theo Điều 146, Bộ luật Hình sự.

Được biết, Vi Văn Nguyễn là đối tượng nghiện ma túy và đã có 1 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy.

.

Xuân Thống

.