Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201702/nguyen-can-bo-phuong-bi-bat-ve-hanh-vi-danh-bac-723167/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201702/nguyen-can-bo-phuong-bi-bat-ve-hanh-vi-danh-bac-723167/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nguyên cán bộ phường bị bắt về hành vi đánh bạc - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 15/02/2017, 08:50 [GMT+7]

Nguyên cán bộ phường bị bắt về hành vi đánh bạc

(Congannghean.vn)-Trong những ngày giáp Tết Nguyên đán 2017, tại phường Quỳnh Xuân, TX Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An xảy ra tình trạng đánh bạc bằng hình thức đánh phỏm. Qua công tác nắm tình hình, các trinh sát Đội Điều tra Tổng hợp Công an TX Hoàng Mai phát hiện tại nhà ông Đậu Đắc Ninh (SN 1951) ở khối 3, phường Quỳnh Xuân thường xuyên có người ra vào để đánh bạc. Điều đáng nói, ông Ninh nguyên là cán bộ phường đã nghỉ hưu nhưng thường liên lạc với các con bạc trong và ngoài phường để đánh bạc.

Trước tình hình phức tạp trên, để đảm bảo ANTT trên địa bàn, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán 2017, Công an TX Hoàng Mai giao cho Đội Điều tra Tổng hợp triển khai kế hoạch đấu tranh, bắt giữ các đối tượng.

Tang vật thu giữ trong vụ đánh bạc
Tang vật thu giữ trong vụ đánh bạc

Qua công tác nghiệp vụ và phát động quần chúng nhân dân tố giác tộ phạm, các trinh sát nhận được tin báo, ngày 11/1/2017, có một số đối tượng có mặt tại nhà Đậu Đắc Ninh để đánh bạc bằng hình thức đánh phỏm. Thông tin còn cho biết, lần này có đối tượng mang theo cả chục triệu đồng đến để sát phạt nhau. Từ những thông tin quan trọng trên, kế hoạch bắt quả tang các đối tượng đánh bạc được triển khai thực hiện.

Chiều cùng ngày, các trinh sát phát hiện 1 nam, 2 nữ lần lượt đến nhà Đậu Đắc Ninh để rủ nhau đánh bạc. Sau khi thống nhất phương án hành động, cùng ngày, Đội Điều tra tổng hợp Công an TX Hoàng Mai phối hợp với Công an phường Quỳnh Xuân đột nhập vào nhà ông Ninh, bắt quả tang 4 đối tượng đang say sưa sát phạt nhau gồm chủ nhà Đậu Đắc Ninh; Vũ Văn Thành (SN 1973) trú tại khối 3 (là đối tượng có nhân thân xấu về hành vi đánh bạc); Đậu Thị Thoa (SN 1983) trú tại khối 4 và Hồ Thị Liễu (SN 1974) trú tại khối 3, cùng phường Quỳnh Xuân, TX Hoàng Mai; thu giữ tổng số tiền mặt trên 16.000.000 đồng và 1 bộ bài túlơkhơ.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

.

Thành Vinh

.