Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201702/ke-tung-ngoi-tu-vi-ma-tuy-lai-buon-hang-trang-722683/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201702/ke-tung-ngoi-tu-vi-ma-tuy-lai-buon-hang-trang-722683/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Kẻ từng ngồi tù vì ma túy lại buôn 'hàng trắng' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 12/02/2017, 09:15 [GMT+7]

Kẻ từng ngồi tù vì ma túy lại buôn 'hàng trắng'

(Congannghean.vn)-Qua công tác theo dõi, nắm tình hình, ngày 8/2/2017, Công an phường Lê Lợi (TP Vinh) đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Hoàng Hùng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đối tượng Nguyễn Hoàng Hùng
Đối tượng Nguyễn Hoàng Hùng

Từ cuối năm 2016 đến đầu năm 2017, tội phạm ma túy trên địa bàn TP Vinh có nhiều diễn biến phức tạp, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân. Cách thức và thủ đoạn hoạt động của các đối tượng rất tinh vi và xảo quyệt. Để đối phó với lực lượng chức năng, chúng thường lợi dụng đêm tối, dừng lại giây lát ở những nơi vắng vẻ, ít người qua tại như các con hẻm nhỏ, nghĩa trang… hoặc thuê khách sạn, nhà nghỉ để làm điểm giao dịch và sử dụng ma túy. Trước tình hình đó, Công an phường Lê Lợi đã tiến hành ra quân tấn công truy quét loại tội phạm này.

Đang trong quá trình theo dõi, nắm tình hình thì vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 8/2/2017, Công an phường Lê Lợi phát hiện tại khu vực Bệnh viện Thành An - Sài Gòn thuộc khối 9, phường Lê Lợi có 2 đối tượng nam thanh niên đang có biểu hiện mua bán trái phép chất ma túy. Sau khi nhận được tin báo, Ban chỉ huy Công an phường nhanh chóng triển khai lực lượng tiến hành theo dõi, mật phục.

Đến 20 giờ 45 phút cùng ngày, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Tổ công tác Công an phường đã nhanh chóng ập đến bắt quả tang đối tượng Nguyễn Hoàng Hùng (SN 1975) trú tại khối 14, phường Lê Lợi, TP Vinh về hành vi bán lẻ ma túy cho 1 đối tượng khác.

Qua khám xét, tổ công tác tịch thu trên tay của Hùng số tiền 300.000 đồng là tiền bán ma túy và trên tay của đối tượng mua ma túy 1 gói nhỏ ma túy đá vừa nhận được từ Hùng. Ngay sau đó, Tổ công tác đã áp giải các đối tượng cùng tang vật về trụ sở Công an phường lập biên bản.

Qua đấu tranh, trước những chứng cứ không thể chối cãi, đối tượng Nguyễn Hoàng Hùng đã phải cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Bản thân Hùng là đối tượng nghiện ma túy và đã có 1 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy. Ra trại năm 2014, hắn trở về địa phương và tiếp tục quay trở lại con đường phạm tội. Để có tiền tiêu xài và sử dụng ma túy, hắn thường mua số lượng lớn hêrôin để về sử dụng và chia nhỏ bán lẻ cho các đối tượng nghiện trên địa bàn TP Vinh nhằm mục đích kiếm lời. Được biết, gói hêrôin trên có trọng lượng 0,097 gam.

Ngay sau đó, Công an phường Lê Lợi đã hoàn tất hồ sơ bàn giao các đối tượng cho Công an TP Vinh tiếp tục điều tra, làm rõ.

.

Hằng Nga

.