Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201612/nam-thanh-nien-tu-chat-tay-trai-cua-minh-714053/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201612/nam-thanh-nien-tu-chat-tay-trai-cua-minh-714053/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nam thanh niên tự chặt tay trái của mình - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 15/12/2016, 15:14 [GMT+7]

Nam thanh niên tự chặt tay trái của mình

(Congannghean.vn)-Vừa qua, ông Lê Văn Thủy, Trưởng Công an xã Quang Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nam thanh niên tự chặt đứt cánh tay của mình.

Anh Nguyễn Văn Ngọc đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa 115
Anh Nguyễn Văn Ngọc đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa 115

Theo đó, vào chiều 8/12, anh Lê Văn Ngọc (SN 1989) trú tại xã Quang Sơn vào nhà tắm rồi dùng dao tự chặt cánh tay trái của mình. Khi nghe tiếng la lớn, mẹ anh Ngọc vội chạy vào thì bàng hoàng chứng kiến cánh tay của con đã bị đứt lìa. Sau đó, gia đình đã đưa anh Ngọc đến Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cấp cứu, đồng thời cho cánh tay của nạn nhân vào thùng đá với hy vọng nối lại được. Tại đây, các bác sĩ đã nối thành công cánh tay cho anh Ngọc.

Được biết, anh Ngọc là 1 thanh niên hiền lành, mới đi làm trong miền Nam trở về được 2 tháng. Thời gian gần đây, anh Ngọc có dấu hiệu bị bệnh trầm cảm. Hiện, vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao nam thanh niên này tự chặt tay của mình.

.

Cao Loan

.