Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201610/khoi-to-doi-tuong-co-y-lam-hu-hong-tai-san-706424/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201610/khoi-to-doi-tuong-co-y-lam-hu-hong-tai-san-706424/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khởi tố đối tượng cố ý làm hư hỏng tài sản - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 30/10/2016, 08:54 [GMT+7]

Khởi tố đối tượng cố ý làm hư hỏng tài sản

Đối tượng Phạm Văn Thành
Đối tượng Phạm Văn Thành

(Congannghean.vn)-Công an huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Văn Thành (SN 1988) trú tại xóm 2, xã Phúc Thọ, huyện Nghi Lộc để điều tra, làm rõ hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản.

Theo thông tin cơ quan điều tra cung cấp: Phạm Văn Thành và vợ con sống cùng bố mẹ đẻ của mình là ông Phạm Văn Thắng và bà Lê Thị Thu tại xóm 2, xã Phúc Thọ. Sáng 13/10, vợ Thành là chị Trần Thị Hòa cùng con gái về nhà bố mẹ đẻ tại huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, còn Phạm Văn Thành đi uống rượu.

Khoảng 12 giờ cùng ngày, Thành trở về nhà và gọi điện thoại nhiều lần cho vợ nhưng không thấy vợ nghe máy. Điện thoại cho mẹ vợ thì được biết vợ con chưa về đến nhà. Lúc đó, giữa đối tượng và mẹ vợ có lời qua tiếng lại. Sẵn hơi men trong người, Thành đã lấy dao chém làm vỡ 1 tivi 21 inch và đập méo 1 tủ lạnh trong nhà mình. Tiếp đó, đối tượng lấy 3 bộ quần áo của vợ đưa vào phòng ngủ rồi châm lửa đốt cháy cùng chăn, ga, gối, đệm, gây hư hỏng nhà và nhiều tài sản khác.

Sau khi "hạ hỏa", đối tượng đã đến cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Lộc đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

.

Nhật Tuấn

.