Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201510/dam-trong-thuong-quan-ly-nha-nghi-640876/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201510/dam-trong-thuong-quan-ly-nha-nghi-640876/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đâm trọng thương quản lý nhà nghỉ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 12/10/2015, 14:41 [GMT+7]

Đâm trọng thương quản lý nhà nghỉ

(Congannghean.vn)-Sau khi nghe anh họ kể lại mâu thuẫn trong việc thanh toán tiền ở nhà nghỉ, sẵn hơi men trong người, Trần Văn Hòa (SN 1993) trú tại xã Đức Lập, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh liền gọi bạn chở đến nhà nghỉ Bảo Huy ở xóm 1, xã Diễn Xuân, huyện Diễn Châu rồi rút dao đâm anh Chu Văn Thanh (SN 1969), quản lý nhà nghỉ Bảo Huy, khiến nạn nhân trọng thương.

Đối tượng Trần Văn Hòa
Đối tượng Trần Văn Hòa

Sự việc xảy ra vào khoảng 20 giờ ngày 3/10/2015 khi anh Lê Minh Tài (SN 1982) (anh họ Hòa) và một số người bạn vào nhà nghỉ Bảo Huy để thuê phòng nghỉ. Sau khi nghỉ được khoảng 1 tiếng, Tài ra thanh toán tiền thì giữa Tài và anh Chu Văn Thanh (SN 1969), quản lý nhà nghỉ xảy ra mâu thuẫn về việc tính giờ nghỉ.

Sau đó, giữa 2 bên lời qua tiếng lại. Sau khi từ nhà nghỉ về, thấy một số thanh niên trong xóm đang ngồi chơi, Tài dừng lại và kể chuyện mâu thuẫn với anh Thanh. Trong số những thanh niên nghe chuyện có Trần Văn Hòa (lúc này đang tạm trú tại xã Diễn Xuân).

Sau khi nghe Tài kể lại câu chuyện, thấy bất bình và sẵn có hơi men trong người, Hoà nhảy lên chiếc xe ôtô khách cạnh đó lấy một con dao dài khoảng 30 cm, 1 đầu nhọn rồi đi xe máy đến nhà một người bạn cùng xã, nhờ bạn là Chu Hồng Sơn (SN 1994) chở đến nhà nghỉ Bảo Huy.

Đến nơi, Hòa bảo bạn chờ ở ngoài còn mình đi vào trong gọi anh Thanh hỏi về chuyện thuê phòng nghỉ. Khi thấy anh Thanh thông báo còn phòng, Hòa chẳng nói chẳng rằng cầm con dao chạy đến đâm vào người anh Thanh.

Tuy nhiên, anh Thanh đã nhanh tay đỡ. Hòa tiếp tục đâm liên tiếp vào bụng và lưng anh Thanh. Ngay sau đó, nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Còn Hoà, sau khi gây án được bạn chở về chỗ đang tạm trú ở xã Diễn Xuân. Khi đi qua cầu lồi thuộc xã Diễn Hồng, Hòa vứt con dao xuống sông nhằm phi tang chứng cứ.

Tuy nhiên, sau đó, do được gia đình vận động, Hoà đã đến trụ sở Công an huyện Diễn Châu đầu thú. Được biết, Trần Văn Hòa hiện đang làm nghề lơ xe khách cho một người họ hàng tại xã Diễn Xuân.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an huyện đang tạm giữ đối tượng Trần Văn Hòa về hành vi cố ý gây thương tích. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

.

Cao Loan

.