Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201508/can-xu-ly-nghiem-nhom-con-do-xong-vao-co-quan-danh-nguoi-dap-pha-tai-san-630954/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201508/can-xu-ly-nghiem-nhom-con-do-xong-vao-co-quan-danh-nguoi-dap-pha-tai-san-630954/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cần xử lý nghiêm nhóm côn đồ xông vào cơ quan đánh người, đập phá tài sản - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 16/08/2015, 11:05 [GMT+7]

Cần xử lý nghiêm nhóm côn đồ xông vào cơ quan đánh người, đập phá tài sản

(Congannghean.vn)-Đang ở trụ sở làm việc một mình, ông Lê Nam Nho, Giám đốc Công ty Vận tải hành khách Tuấn Việt bị một nhóm người lao vào hành hung. Chúng còn đập phá một số tài sản tại phòng làm việc rồi bỏ đi.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 phút ngày 12/8/2015. Theo tường thuật của ông Nho, vào thời điểm nói trên, một nhóm thanh niên khoảng 5 - 6 người xăm trổ đầy mình xuất hiện tại trụ sở làm việc của Công ty Vận tải hành khách Tuấn Việt, địa chỉ số 214, đường Trường Chinh, phường Lê Lợi, TP Vinh. Một đối tượng trong nhóm tự xưng là “Phương Tàu” hất hàm hỏi: “Mày có phải là Nho không?”.

Ông Lê Nam Nho rất mong các cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc
Ông Lê Nam Nho rất mong các cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc

Ông Nho trả lời: “Tôi là Nho đây, có việc gì không anh”. Đối tượng nói tiếp: “Tại sao mày báo với thanh tra giao thông phạt xe tao?”, rồi bất ngờ hắn cầm cốc uống nước trên bàn đánh vào đầu ông Nho. Thấy thế, những người đi cùng cũng lao vào đánh đấm ông Nho và đập phá một số tài sản trong phòng làm việc.

Kết quả chẩn đoán hình ảnh từ phim X-quang cho thấy, ông Nho bị “tụ máu vùng chẩm dưới da đầu do vật cứng tác động”. Ngoài ra, nạn nhân còn bị chấn thương một số phần mềm khác, tay bị rách, chảy máu. Tại hiện trường, tủ hồ sơ của Công ty này đã bị các đối tượng đập phá toàn bộ cửa kính.

Một số tài sản bị các đối tượng đập phá
Một số tài sản bị các đối tượng đập phá

Ông Nho bức xúc cho biết: “Mặc dù tôi không làm những việc như bọn chúng nói nhưng chúng vẫn vô cớ đánh người, đập phá tài sản của Công ty. Đây là hành động coi thường pháp luật. Tôi rất mong các cơ quan bảo vệ pháp luật sớm điều tra, làm rõ vụ việc để bảo vệ quyền lợi chính đáng cho chúng tôi”.

Được biết, Công ty Vận tải hành khách Tuấn Việt chuyên vận tải hành khách tuyến Vinh - Hà Nội và ngược lại.

Hiện, Công an phường Lê Lợi, TP Vinh đã tiếp nhận trình báo của bị hại và đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

.

P.V

.