Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201507/muon-laptop-cua-ban-di-cam-co-619651/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201507/muon-laptop-cua-ban-di-cam-co-619651/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Mượn laptop của bạn đi cầm cố - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 01/07/2015, 14:55 [GMT+7]

Mượn laptop của bạn đi cầm cố

Nhiều trường hợp quá tin bạn mà tiền mất, tình tan. Ảnh minh họa
Nhiều trường hợp quá tin bạn mà tiền mất, tình tan. Ảnh minh họa

(Congannghean.vn)-Công an thành phố Vinh đã bắt đối tượng Phạm Tuấn Anh (SN 1994) trú tại xã Hưng Phúc, huyện Hưng Nguyên về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Điều đáng nói, nạn nhân của Tuấn Anh chính là người bạn gái đã tin tưởng giao máy tính xách tay cho Anh mượn. Thế nhưng, gã này lại mang máy đi cầm cố, lấy tiền tiêu xài, mặc cho khổ chủ năn nỉ trả máy.

Trước đó, trong thời gian cư trú tại khối 1, phường Đội Cung, Phạm Tuấn Anh có quen biết với chị Nguyễn Thị Giang (SN 1994) trú tại xã Thanh Dương, huyện Thanh Chương. Sau một thời gian, được chị Giang tin tưởng, vào ngày 27/4/2015, Tuấn Anh mượn máy tính xách tay của chị Giang với lí do để làm việc.

Bẵng đi một thời gian, không thấy Tuấn Anh trả máy, gọi điện thoại thì Tuấn Anh cứ lần lữa lần này đến lần khác, cuối cùng không liên lạc được. Kiên nhẫn chờ hơn 2 tháng không thấy trả máy, chị Giang báo lên công an phường Đội Cung để được giúp đỡ.

Ngay sau khi nhận được đơn trình báo của bị hại, Công an phường Đội Cung đã xác minh và đã đến tận nhà của Tuấn Anh tại xóm 2, xã Hưng Phúc, huyện Hưng Nguyên để làm rõ vụ việc. Thì ra, sau khi mượn máy tính của chị Giang, Tuấn Anh mang ngay vào tiệm cầm đồ, 'cắm' lấy 6 triệu đồng rồi tiêu xài cá nhân. Sau khi hết tiền, Tuấn Anh chuồn về quê để trốn tránh.

Công anTP Vinh đã bắt đối tượng Phạm Tuấn Anh về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

.

PV

.