Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201506/bat-doi-tuong-mua-ban-trai-phep-ma-tuy-da-619353/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201506/bat-doi-tuong-mua-ban-trai-phep-ma-tuy-da-619353/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt đối tượng mua bán trái phép ma túy đá - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 30/06/2015, 14:23 [GMT+7]

Bắt đối tượng mua bán trái phép ma túy đá

(Congannghean.vn)-Ngày 23/6/2015, trong quá trình tuần tra kiểm soát đảm bảo ANTT, Đại đội CSCĐ đã phát hiện và bắt giữ đối tượng Võ Thanh Tùng (SN 1979) trú tại khối Phúc Lộc, phường Vinh Tân, TP Vinh về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ 3,870 gam ma túy đá.
 
Vào 15 giờ ngày 23/6/2015, tổ tuần tra CSCĐ Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động Công an tỉnh đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường Nguyễn Du thuộc phường Trung Đô, TP Vinh thì nhận được tin báo từ người dân, có 1 nam thanh niên đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy tại quán cafe số 09, đường Nguyễn Du. 
Đối tượng Nguyễn Thanh Tùng
Đối tượng Nguyễn Thanh Tùng
 
Sau khi tiếp nhận tin báo, tổ tuần tra đã bố trí lực lượng có mặt tại hiện trường, phát hiện 1 nam thanh niên có đặc điểm giống với người dân mô tả có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, phát hiện trong quyển sổ màu xanh mà đối tượng đang cầm trên tay có 1 gói ni lông màu trắng, bên trong chứa ma túy đá. Ngay sau đó, tổ tuần tra đã áp giải đối tượng cùng tang vật về trụ sở Công an. 
 
Qua đấu tranh ban đầu, đối tượng khai nhận tên là Võ Thanh Tùng (SN 1979) trú tại khối Phúc Lộc, phường Vinh Tân, TP Vinh. Số ma túy đá trên được Tùng mua của một người tên Mai ở phường Hà Huy Tập, TP Vinh với giá 2,2 triệu đồng và thời điểm bị kiểm tra hành chính, đối tượng đang đi giao “hàng” cho một người tên Phương. Tuy nhiên, chưa kịp giao thì đối tượng đã bị tổ tuần tra CSCĐ phát hiện và bắt giữ. Được biết, số ma túy đá trên có trọng lượng 3,870 gam.
 
Hiện, Đại đội CSCĐ đã hoàn tất hồ sơ chuyển giao đối tượng cho Công an TP Vinh tiếp tục điều tra xử lý.
.

Nga Đặng

.