Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201504/gia-danh-pho-giam-doc-ngan-hang-de-lua-dao-597820/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201504/gia-danh-pho-giam-doc-ngan-hang-de-lua-dao-597820/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giả danh phó giám đốc ngân hàng để lừa đảo - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 01/04/2015, 08:50 [GMT+7]

Giả danh phó giám đốc ngân hàng để lừa đảo

(Congannghean.vn)-Chiều 31/3, thượng tá Phạm Tài, Phó trưởng Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam Phạm Thị Duyên (38 tuổi, trú tại huyện Kiến Xương, Thái Bình) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 200 triệu đồng.

Đối tượng Phạm Thị Duyên
Đối tượng Phạm Thị Duyên
Thông tin từ cơ quan điều tra, trong khoảng thời gian cuối năm 2014, Duyên có quen biết và yêu đương qua mạng xã hội với anh Trần Xuân Kiếm (35 tuổi, trú huyện Anh Sơn, Nghệ An). Từ đây, cô ta đã làm quen với một số người nhà họ hàng của anh Kiếm để thực hiện ý đồ lừa đảo, trong đó có anh Trần Đình Thắng (trú huyện Can Lộc, Hà Tĩnh). 
 
Với mối quan hệ trên khi anh Thắng đang muốn đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc, Duyên đã giới thiệu là Phó giám đốc một ngân hàng lớn chi nhánh tại Thành phố Đà Nẵng, đồng thời có người nhà đang làm giám đốc một công ty tại Hàn Quốc nên có khả năng đưa một số người sang làm việc với mức lương khá hấp dẫn.
 
Duyên yêu cầu anh Thắng đưa cho duyên 130 triệu đồng để lo thủ tục giấy tờ xuất ngoại. Tại cơ quan Công an Duyên còn khai nhận cũng với thủ đoạn lừa đảo quen biết qua mạng tương tự đã lừa đảo chiếm đoạt số tiền 70 triệu đồng của anh Võ Văn Tiền (trú huyện Anh Sơn, Nghệ An). Sau khi nhận tiền xong Duyên liền bật vô âm tín.
 
Hiện cơ quan Công an đã khởi tố vụ án, bắt tạm giạm Phạm Thị Duyên để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.
.

Lê Giáp

.