Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201502/an-mang-tu-mau-thuan-trong-tiec-cuoi-586260/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201502/an-mang-tu-mau-thuan-trong-tiec-cuoi-586260/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Án mạng từ mâu thuẫn trong tiệc cưới - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 09/02/2015, 15:05 [GMT+7]

Án mạng từ mâu thuẫn trong tiệc cưới

(Congannghean.vn)-Cơ quan CSĐT Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) đang tạm giữ hình sự đối với Hoàng Văn Nam (SN 1989) trú tại xóm 1, xã Nam Lĩnh để điều tra về hành vi giết người. Được biết, Nam chính là đối tượng trong vụ án mạng vừa xảy ra trong tiệc cưới tại xã Xuân Lâm.
 
Chiều 31/1, trực ban Công an huyện Nam Đàn nhận được điện báo của Công an xã Xuân Lâm với nội dung: Trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ trọng án do mâu thuẫn trong lúc dự đám cưới giữa hai nhóm thanh niên của 2 xã Xuân Lâm và Nam Lĩnh. Sau tiệc cưới, giữa hai nhóm đã xảy ra hỗn chiến. Hậu quả, khiến anh Phan Hữu Quân (SN 1989) trú tại xóm 20, xã Xuân Lâm tử vong trên đường đi cấp cứu.
 
Nhận được tin báo, dưới sự chỉ đạo của Đại tá Cao Tiến Mai, Trưởng Công an huyện Nam Đàn, Đội CSĐTTP về TTXH Công an huyện đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng chức năng điều tra theo dấu vết “nóng”. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định nạn nhân bị đa chấn thương dẫn đến tử vong. Từ những chứng cứ thu thập được, Công an huyện Nam Đàn đã triệu tập các đối tượng liên quan để làm rõ. Đồng thời, tiến hành tạm giữ hình sự đối với Hoàng Văn Nam (SN 1989) trú tại xóm 1, xã Nam Lĩnh để điều tra về hành vi giết người.
 
1946 anhup.zip
Đối tượng Hoàng Văn Nam
 
Theo lời khai ban đầu của các đối tượng tại cơ quan điều tra cho biết: Trưa 31/1, Nam cùng nhóm bạn ở xã Nam Lĩnh sang xóm 16, xã Xuân Lâm để dự đám cưới của một người bạn. Trong tiệc cưới, khi chúc rượu, đã xảy ra mâu thuẫn giữa nhóm của Nam với nhóm thanh niên xã Xuân Lâm. Mọi người trong đám cưới đã can ngăn nên mọi chuyện tưởng kết thúc tại đó. Nào ngờ, đến khoảng 13h30 cùng ngày, khi tiệc cưới kết thúc, nhóm thanh niên ở xã Nam Lĩnh trên đường về nhà, khi vừa đến đến Km3, Tỉnh lộ 542 thuộc địa phận xóm Liên Sơn 2, xã Kim Liên thì bị nhóm thanh niên ở xã Xuân Lâm chặn đường ném đá, trong số đó, có Phan Hữu Quỳnh trú tại xóm 20.
 
Bị đánh bất ngờ, nhóm thanh niên xã Nam Lĩnh đã dừng lại, đuổi đánh nhóm thanh niên xã Xuân Lâm. Nghe tin em mình tham gia đánh nhau, Phan Hữu Quân (SN 1989) trú tại xóm 20, xã Xuân Lâm liền đến hiện trường, định sẽ đưa em về. Tại đây, đã xảy ra xô xát, dẫn tới đánh nhau với Nguyễn Văn Toàn (SN 1989) trú tại xóm 1, xã Nam Lĩnh. Thấy Toàn bị đánh, Nam chạy đến, dùng gậy gỗ đánh Quân nhiều lần. Hậu quả, Quân bị đa chấn thương và tử vong trên đường đi cấp cứu.
 
Sau khi vụ án mạng xảy ra, cơ quan CSĐT Công an huyện Nam Đàn đã nhanh chóng có mặt để điều tra, làm rõ, đồng thời kêu gọi các đối tượng liên quan ra đầu thú. Hiện, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Hoàng Văn Nam về hành vi giết người và đang tập trung điều tra, làm rõ vụ án.
 
.

Hải Việt