Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201411/phat-hien-thi-the-phu-nu-noi-ben-mep-bo-song-lam-563887/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201411/phat-hien-thi-the-phu-nu-noi-ben-mep-bo-song-lam-563887/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phát hiện thi thể phụ nữ nổi bên mép bờ sông Lam - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 28/11/2014, 09:42 [GMT+7]

Phát hiện thi thể phụ nữ nổi bên mép bờ sông Lam

(congannghean.vn)-Thi thể của một người phụ nữ đang trong giai đoạn phân hủy đã được các công nhân Công ty Đóng tàu Nghệ An phát hiện vào sáng 26/11/2014, tại xã Hưng Hòa, TP Vinh.
Thi thể người phụ nữ xấu số  đang được vớt
Thi thể người phụ nữ xấu số đang được vớt
Những người dân có mặt tại khu vực này cho biết, khoảng 8 giờ ngày 26/11, trong khi đang làm việc, nhóm công nhân tại Công ty Đóng tàu Nghệ An hốt hoảng khi phát hiện một thi thể nổi sát mép sông tại khúc sông Lam, đoạn qua xóm Khánh Hậu, xã Hưng Hòa, TP Vinh. Sự việc nhanh chóng được người dân báo lên chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng. Ngay sau đó, lực lượng Công an đã có mặt tại hiện trường, tiến hành trục vớt, điều tra danh tính và thông báo tìm người thân của nạn nhân.
 
Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là bà V. (59 tuổi) trú tại phường Đội Cung, TP Vinh. Trong buổi sáng cùng ngày, gia đình đã đến đưa thi thể bà V. về nhà mai táng.
 
Hiện, nguyên nhân cái chết của người phụ nữ đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
.

Đức Thắng

.