Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201411/clip-ve-vu-no-sung-tai-tp-vinh-554898/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201411/clip-ve-vu-no-sung-tai-tp-vinh-554898/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Clip về vụ nổ súng tại TP Vinh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 06/11/2014, 07:55 [GMT+7]

Clip về vụ nổ súng tại TP Vinh

Bấm Play để xem video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

(Congannghean.vn)-Như tin đã đưa, vào tối 4/11, một nhóm thanh niên đi ô tô đến số nhà 56 Trần Hưng Đạo, thuộc phường Đội Cung, TP.Vinh (Nghệ An) và gõ cửa vào nhà. Sau vài phút, trong nhà xảy ra cãi vã và có tiếng súng nổ.

Vụ nổ súng đã khiến chị Nguyễn Thị Hằng, 32 tuổi tử vong trên đường đi cấp cứu. Hai người bị thương là công nhân vệ sinh thuộc công ty TNHH một thành viên môi trường Nghệ An.

Đến thời điểm này, nạn nhân nam là anh Đặng Văn Chung (SN 1990) trú tại huyện Thanh Chương, Nghệ An đã được xuất viện do anh chỉ bị thương nhẹ. Còn nạn nhân nữ là chị Đinh Thị Chung (SN 1990) trú tại huyện Hưng Nguyên, Nghệ An vẫn đang được điều trị tại Khoa ngoại tiêu hóa, Bênh viện Đa khoa Nghệ An.

Trên cơ thể chị Chung có bốn vết thương, trong đó, một vết sượt trên trán, một vết ở bắp tay trái và hai vết ở vào bụng. Hiện, các bác sỹ đã phẫu thuật xử lý vết thương ở ổ bụng, khâu gan và dạ dày cho nạn nhân.

Sau ca phẫu thuật, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, tuy nhiên do mất nhiều máu, sức khỏe còn yếu nên các bác sỹ quyết định chưa xử lý hai vết thương còn lại.

.

P.V

.