Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201401/buon-ban-do-choi-nguy-hiem-va-phao-438109/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201401/buon-ban-do-choi-nguy-hiem-va-phao-438109/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Buôn bán đồ chơi nguy hiểm và pháo - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 07/01/2014, 16:50 [GMT+7]

Buôn bán đồ chơi nguy hiểm và pháo

(Congannghean.vn)-Cũng như mọi năm, càng gần Tết Nguyên đán thì tình hình buôn bán các mặt hàng cấm, trong đó có pháo và đồ chơi trẻ em nguy hiểm càng gia tăng. Vì vậy, Công an phường Hồng Sơn đã tập trung lực lượng, tích cực tuần tra kiểm soát nhằm ngăn chặn tình trạng trên.
 
10h ngày 7/1, trong lúc đang tuần tra tại khu vực chợ Vinh, tổ công tác Công an phường Hồng Sơn phát hiện 2 thùng các tông hàng có dấu hiệu nghi vấn  nằm trên vỉa hè đường Lê Huân (khối 3, phường Hồng Sơn). Số hàng trên là của chị Nguyễn Thị Phượng (SN 1982) trú tại khối Phúc Vinh, phường Vinh Tân, TP Vinh, chủ cửa hàng kinh doanh đồ chơi Thái Hiên tại chợ Vinh. Tổ công tác đã yêu cầu kiểm tra số hàng trên. Qua kiểm tra, phát hiện bên trong là đồ chơi trẻ em nguy hiểm, gồm súng bắn đạn nhựa, đèn và súng bắn tia laze các loại. Kiểm tra bên trong cửa hàng Thái Hiên, phát hiện thêm nhiều súng, kiếm nhựa và 500 que pháo tia, 6 cây pháo hoa. Chị Phượng được mời về trụ sở Công an phường Hồng Sơn để làm việc.
 

 

Số đồ chơi nguy hiểm bị thu giữ
Số đồ chơi nguy hiểm bị thu giữ

Tại đây, chị Phượng cho biết số hàng trên chị lấy từ một người phụ nữ tên Thảo ở TP Hải Phòng, mọi giao dịch mua bán được thực hiện qua điện thoại. Hai thùng các tông là hàng mới về sáng nay, chưa kịp chuyển vào cửa hàng. Tổng số đồ chơi nguy hiểm trên là gần 7000 cái, tất cả đều là hàng của Trung Quốc sản xuất.

 
Công an phường Hồng Sơn đã lập biên bản thu giữ số hàng trên theo quy định của pháp luật.
.

Hữu Thành