Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201401/mua-ma-tuy-de-dung-va-ban-le-436834/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201401/mua-ma-tuy-de-dung-va-ban-le-436834/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Mua ma tuý để dùng và bán lẻ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 04/01/2014, 10:11 [GMT+7]

Mua ma tuý để dùng và bán lẻ

Đối tượng Lô Văn Phúc
Đối tượng Lô Văn Phúc
(Congannghean.vn)-Vào lúc 18h ngày 2/1, Ban chỉ huy Đồn Biên phòng Mỹ Lý (BĐBP Nghệ An) nhận được tin báo của quần chúng nhân dân cho biết có 1 đối tượng đang trên đường đưa ma tuý về địa bàn để sử dụng và bán cho các con nghiện khác. Ngay sau khi nhận được tin báo Ban chỉ huy đơn vị đã nhanh chóng cử một tổ công tác mật phục tại nơi đối tượng sẽ đi qua.
 
Như dự định, sau 30 phút chờ đợi thì đối tượng khả nghi đã xuất hiện, tổ công tác đã tiến hành kiểm tra và phát hiện y mang theo 0,15 gam hêrôin. Trước chứng cứ không thể chối cãi, đối tượng đành ngoan ngoãn theo các trinh sát về Đồn BP Mỹ Lý để tiếp tục làm rõ.
 
Tại đây, y đã khai nhận tên là Lô Văn Phúc (SN 1984) trú tại bản Hoà Lý, xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn - hiện đang là kiểm lâm viên của xã Mỹ Lý. Sau khi vui tiệc rượu mừng năm mới tại trụ sở xã, do không chịu nổi cơn nghiện y đã một mình ra xã Huội Tụ, huyện Kỳ Sơn mua hêrôin về dùng và bán kiếm lời, đang trên đường trở về thì bị phát hiện, bắt giữ.
 
Hiện, đơn vị đã hoàn chỉnh hồ sơ, bàn giao đối tượng cho Công an huyện Kỳ Sơn tiếp tục điều tra, xử lý.
.

Lê Thạch