Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201401/bat-giu-nhom-doi-tuong-huy-hoai-tai-san-441353/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201401/bat-giu-nhom-doi-tuong-huy-hoai-tai-san-441353/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt giữ nhóm đối tượng hủy hoại tài sản - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 15/01/2014, 13:56 [GMT+7]

Bắt giữ nhóm đối tượng hủy hoại tài sản

(Congannghean.vn)-Mới đây, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) đã điều tra làm rõ nhóm đối tượng gồm: Hoàng Vũ An (SN 1990), Nguyễn Văn Dũng (SN 1985), Đặng Văn Hoàng (SN 1992) cùng trú tại xã Hoa Thành (Yên Thành) và Trần Minh Thắng (SN 1984) trú tại khối 1, thị trấn Yên Thành về hành vi "Cố ý hủy hoại tài sản".
 
Những ngày cuối năm, thời tiết se lạnh, các “bợm nhậu” tha hồ chén bác, chén chú và khi rượu đã ngà ngà thì các chiến hữu bắt đầu có những “lý lẽ” kiểu của “các nhà thông thái học”, không ai chịu nhường ai. Từ những câu chuyện không đầu, không cuối, lời qua, tiếng lại khiến mâu thuẫn bắt đầu bùng phát và xảy ra ẩu đả.
 
Nhóm đối tượng cố ý hủy hoại tài sản bị bắt giữ
Nhóm đối tượng cố ý hủy hoại tài sản bị bắt giữ
 
Theo lời khai của các đối tượng tại cơ quan điều tra, anh Nguyễn Văn Thục (SN 1986) trú tại xã Hợp Thành là người đứng ra can ngăn việc cãi vã, xô xát giữa Hoàng Vũ An với các đối tượng khác nên An lấy đó làm khó chịu rồi trở mặt thách thức anh Thục. An bỏ về nhà gọi thêm các “chiến hữu” khác gồm: Đặng Văn Hoàng, Nguyễn Văn Dũng và Trần Minh Thắng, chuẩn bị 2 con dao rồi cả hội chở nhau trên 2 xe máy kéo xuống xã Hợp Thành tìm anh Thục để “nói chuyện”. Thấy nhóm đối tượng hung hăng, tay lăm lăm con dao, mặt đằng đằng sát khí, anh Thục cố thủ trong xe ôtô riêng không dám ra ngoài. Thấy vậy, cả bọn đã dùng gạch, đá ném vào xe ôtô, một đối tượng trong nhóm dùng dao chặt xe… Hậu quả, bọn chúng đã phá hủy toàn bộ phần kính phía trước, kính chắn gió hai bên cửa, tổng thiệt hại hàng chục triệu đồng. Ngay sau khi gây án, các đối tượng nhanh chân bỏ trốn.
 
Chiếc xe ôtô của anh Nguyễn Văn Thục bị đập phá
Chiếc xe ôtô của anh Nguyễn Văn Thục bị đập phá
 
Nhận được tin báo, Công an huyện Yên Thành đã có mặt tại hiện trường. Ngay trong đêm, cơ quan Công an đã bắt giữ đối tượng Trần Minh Thắng, thông qua công tác vận động của cơ quan Công an, các đối tượng còn lại đã lần lượt ra đầu thú.
 
Được biết, đối tượng Hoàng Vũ An đã từng bị Công an huyện Diễn Châu xử phạt 3 tháng cải tạo không giam giữ.
 
Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.
.

Đ. Thắng - N. Thái