Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201311/xoa-o-mai-dam-nup-bong-quan-ca-phe-418725/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201311/xoa-o-mai-dam-nup-bong-quan-ca-phe-418725/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xoá ổ mại dâm núp bóng quán cà phê - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 22/11/2013, 09:00 [GMT+7]

Xoá ổ mại dâm núp bóng quán cà phê

(Congannghean.vn)-Thời gian gần đây, trên địa bàn giáp ranh giữa 2 huyện Kỳ Anh và Cẩm Xuyên, tệ nạn xã hội đã trở thành "điểm nóng" làm mất an ninh trật tự trên địa bàn, gây bức xúc trong dư luận quần chúng nhân dân. Trước tình hình đó, Phòng CSĐTTP về TTXH Công an tỉnh đã lập án đấu tranh.

Sau nhiều thời gian theo dõi hình thức và thủ đoạn hoạt động của các đối tượng, lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng Trần Thị Hương (SN 1968), chủ quán cà phê trá hình mang tên "Cafe Mộng Mơ" nằm trên QL1A thuộc địa bàn xóm 4, xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh.
 
Trước đó, vào lúc 18h30 ngày 13/11, Phòng CSĐTTP về TTXH Công an Hà Tĩnh bất ngờ đột nhập vào quán bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua, bán dâm. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện nhiều bao cao su đã sử dụng và chưa sử dụng.
Đối tượng Trần Thị Hương
Đối tượng Trần Thị Hương
 
Qua điều tra bước đầu, chủ chứa Trần Thị Hương đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình là môi giới và chứa chấp mại dâm. Trần Thị Hương là chủ chứa và môi giới mại dâm có tiếng tại vùng giáp ranh của huyện Kỳ Anh và Cẩm Xuyên, thời gian hoạt động của "động quỷ" này là 24/24 giờ, miễn lúc nào khách có nhu cầu là Hương đáp ứng. Để che mắt thiên hạ và lực lượng chức năng, Hương cho xây nhiều phòng nhỏ ở phía sau quán cà phê với lối đi ngóc ngách, bí mật và qua nhiều lớp cửa sắt bảo vệ để phục vụ việc mua, bán dâm.
 
Quy luật và phương thức hoạt động của Hương là nuôi cố định một số gái bán dâm và trả lương 2 triệu  đồng/tháng, còn lúc nào nhu cầu của khách lớn, tại chỗ không đáp ứng được thì Hương điều gái từ các nơi khác đến phục vụ và sau mỗi cuộc bán dâm, gái bán dâm phải trích 1/3 số tiền có được đưa cho Hương gọi là tiền thuê phòng.
 
Trước hành vi phạm tội của Trần Thị Hương, cơ quan CSĐTTP về TTXH Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam có thời hạn 3 tháng đối với Trần Thị Hương để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, làm rõ các đối tượng liên quan đến đường dây môi giới, chứa chấp gái mại dâm này.
 
Theo lãnh đạo Phòng CSĐTTP về TTXH Công an tỉnh thì, trong thời gian tới, đơn vị sẽ tập trung lực lượng đánh mạnh vào các tụ điểm tệ nạn xã hội trên địa bàn toàn tỉnh nói chung và địa bàn giáp ranh giữa 2 huyện Kỳ Anh và Cẩm Xuyên nói riêng, góp phần đảm bảo trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.
.

Đình Vũ - Sỹ Quý