Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201311/mot-can-bo-thu-y-dam-o-be-gai-5-tuoi-415136/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201311/mot-can-bo-thu-y-dam-o-be-gai-5-tuoi-415136/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Một cán bộ thú y dâm ô bé gái 5 tuổi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 14/11/2013, 09:22 [GMT+7]

Một cán bộ thú y dâm ô bé gái 5 tuổi

(Congannghean.vn)-"Sống đến từng này tuổi rồi, đây là lần đầu tiên tôi gặp phải chuyện động trời như vậy. Giá mà lúc ấy, tôi vào nhanh với cháu thì sự việc đã không như thế này”. Đó là nỗi day dứt mà bà Hoàng Thị Đ. (75 tuổi) trú tại xóm 9, xã Hồng Sơn, huyện Đô Lương chia sẻ với chúng tôi về sự việc cháu nội của bà là cháu Tăng Thị H. mới 5 tuổi mà bị một gã đàn ông sinh năm 1968, lợi dụng thực hiện hành vi dâm ô.
 
Về xã Hồng Sơn vào những ngày này, nhắc đến gia đình bà Hoàng Thị Đ. ai cũng đau lòng xen lẫn bực tức, căm giận kẻ đã gây ra vụ việc động trời vừa qua. “Tôi không tin nổi chuyện này. Đúng là thú tính chứ có phải con người nữa mô”, một người dân bức xúc cho biết. Trong ngôi nhà nhỏ, anh Tăng Văn V. (SN 1979), con trai bà Đ., là bố của cháu H. không giấu được cảm xúc của mình. Đã mấy ngày trôi qua, mỗi lần nghĩ tới, anh lại tìm đến rượu để quên đi những việc mà con gái bé nhỏ của anh phải gánh chịu. Nhưng rồi, càng cố uống thì anh lại càng căm giận người đã gây ra cho con anh. “Tôi không thể tha thứ cho người đàn ông như thế. Có ai dám chắc rằng, sẽ không có cháu bé nào bị như con tôi nữa hay không? Pháp luật phải trừng trị để răn đe, trừ hậu họa cho xã hội”.
 
Bà Hoàng Thị Đ. nước mắt lăn dài trên gò má đã vào cái tuổi “xưa nay hiếm”, nhớ lại: Vào lúc 9h30 ngày 20/10/2013, anh Võ Thái Hà (SN 1968) trú tại xóm 2, xã Bồi Sơn, huyện Đô Lương, là cán bộ thú y thuộc Trạm Thú y huyện Quỳnh Lưu đi tiêm cho trâu, bò tại xã Hồng Sơn. Khi đi qua nhà thì gặp bà đang quét dọn ngoài sân. Vốn quen biết nhau đã lâu, nên anh Hà để xe ở dưới cổng, cuốc bộ vào nhà ngồi chơi uống nước. Khi anh vào nhà thì bà Đ. cũng vào theo. Đang ngồi uống nước ở phòng khách, anh Hà nhìn thấy hai cháu bé, 1 trai, 1 gái đang ngồi học bài ở buồng trong. Sau khi đi vào khen hai cháu “viết chữ đẹp hè” thì anh Hà bế cháu trai (4 tuổi), cháu gái 5 tuổi là Tăng Thị H. cũng chạy lại đùa giỡn với anh. Bồng hai cháu lên, lúc này, tay anh Hà để vào chỗ kín phía bên ngoài quần của cháu H.. Một lúc sau, anh lại ra ngồi uống nước. Thấy bà Đ. vẫn ngồi riết ở bàn, anh lại tiếp tục vào xem “hai cháu học hành thế nào”. Lần này, anh dùng tay trái bỏ vào trong quần cháu gái và dở trò đồi bại, thoa miết vào vùng kín của cháu H.. Sau khi thực hiện hành vi, anh Hà ra chào bà Đ. rồi bình thản ra về như chưa có chuyện gì xảy ra.
 
Sự việc tưởng chừng như êm xuôi, nhưng rồi 20 phút sau, con dâu bà là chị Phạm Thị H. (SN 1985) vừa đặt cái cày đi làm đồng về để đưa con đi tiểu tiện thì cháu H. kêu đau. Thấy lạ, chị H. có hỏi thì cháu H. kể lại sự việc trên, lúc ấy, mọi người trong nhà như chết lặng. Riêng bà Hoàng Thị Đ., nghe cháu nội vô tư kể “bác ấy thò tay vào trong quần em” mà bà đau điếng, trách bản thân mình. “Không hiểu sao mà như ai xui ai khiến, hôm đó, bà cứ ngồi riết ở bàn. Lúc đó, nếu bà chỉ ngoảnh đầu lại phía sau thì chắc cháu bà đã không ra nông nỗi này...”. Ngày 21/10, sau khi nhận đơn của gia đình bà Đ. trình bày sự việc trên, Công an huyện Đô Lương đã điều tra xác minh làm rõ vụ việc. Theo đó, phát giấy triệu tập Hà có mặt tại Cơ quan điều tra. Ngày 22/10, Võ Thái Hà đã đến Công an huyện Đô Lương thừa nhận hành vi của mình.
 
Anh V. kết hôn với chị Phạm Thị H. năm 2007. Một năm sau đó, cháu H. ra đời, 2 năm sau, vợ sinh cho anh thêm một bé trai. Cuộc sống hai vợ chồng ngoài 5 sào ruộng, hàng ngày, anh V. còn đi làm thợ xây, phụ hồ. Sự việc trên khiến cho gia đình anh xáo trộn trong nhiều ngày qua. Một đứa bé mới tròn 5 tuổi, ngây thơ, hồn nhiên, cháu H. chưa thấu hiểu được nỗi đau mà mình vừa trải qua. Anh V. cho biết: “Gia đình anh Hà nhiều lần mong muốn hai gia đình thỏa thuận nhưng chúng tôi không thể chấp nhận. Liệu làm như thế có lấy lại được danh dự cho con gái chúng tôi hay không? Sau này lớn lên, cháu sẽ nghĩ gì về bố mẹ nó, vì những đồng tiền mà để cho kẻ xấu nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Đã nhiều ngày trôi qua, chúng tôi vẫn chưa nghe thấy động tĩnh gì từ phía cơ quan chức năng. Hy vọng rằng, pháp luật sẽ xử đúng người, đúng tội để răn đe cho những kẻ khác, trừ hậu họa cho xã hội”.
.

P.V