Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201304/27924-dung-gay-tan-cong-cuop-tai-san-nguoi-di-duong-391403/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201304/27924-dung-gay-tan-cong-cuop-tai-san-nguoi-di-duong-391403/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Dùng gậy tấn công, cướp tài sản người đi đường - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 29/04/2013, 08:08 [GMT+7]
27924

Dùng gậy tấn công, cướp tài sản người đi đường

Trước đó, vào lúc 1 giờ ngày 19/4, khi anh Nguyễn Mạnh Điệp đi xe máy trên Tỉnh lộ 7, đoạn đi qua xã Tùng Lộc đã bị hai đối tượng dùng xe máy ép sát, dùng gậy đánh vào đầu và cướp đi một chiếc điện thoại, trên 1 triệu đồng tiền mặt.
 
Sau khi nhận được tin báo, xét thấy đây là một vụ cướp hết sức manh động và liều lĩnh, Công an huyện Can Lộc đã triển khai lực lượng tiến hành truy bắt đối tượng. Ngay trong đêm, các trinh sát được triển khai xuống địa bàn, soát xét, sàng lọc và lên danh sách các đối tượng có biểu hiện nghi vấn, thu thập nguồn tin từ người bị hại, đồng thời sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ.
 
Đối tượng Nguyễn Xuân Tuấn và Lương Hữu Cương
 
Sau một thời gian điều tra, Công an huyện Can Lộc đã có đầy đủ tài liệu, chứng cứ và tiến hành bắt giữ thủ phạm gây ra vụ cướp táo tợn trên, đó là Lương Hữu Cương (SN 1993) và Nguyễn Xuân Tuấn (SN 1991), cả hai đối tượng này đều trú tại xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc.
 
Tại Cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận, do không có tiền tiêu xài nên tối 19/4, cả hai rủ nhau đi uống cafe đến đêm khuya. Biết thời điểm đêm khuya sẽ vắng người qua lại nên cả hai đã dùng xe máy đi trên Tỉnh lộ 7, khi đi đến địa phận xã Tùng Lộc thì phát hiện anh Điệp đang đi xe máy một mình nên đã vượt lên chèn ép vào lề đường rồi dùng gậy tấn công, đe dọa lấy đi của anh Điệp 1 chiếc điện thoại và móc ví lấy hơn 1 triệu đồng tiền mặt. Sau khi cướp xong tài sản, chúng lên xe bỏ chạy.
 
Hiện, Công an huyện Can Lộc đã thu hồi 1 điện thoại di động, 1 xe máy và một số tang vật khác; đồng thời hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng. Việc Công an huyện Can Lộc nhanh chóng điều tra, bắt giữ kịp thời đối tượng gây ra vụ cướp có tính chất manh động và liều lĩnh trên đã làm ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, đem lại niềm tin trong quần chúng nhân dân.

Văn Hùng
.