Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201211/24456-hau-ly-hon-van-bi-chong-cu-hanh-hung-393998/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201211/24456-hau-ly-hon-van-bi-chong-cu-hanh-hung-393998/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hậu ly hôn, vẫn bị chồng cũ hành hung - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 29/11/2012, 11:00 [GMT+7]
24456

Hậu ly hôn, vẫn bị chồng cũ hành hung

Ngày 22/11, chúng tôi gặp chị Trần Thị Huyền (SN 1988) trú tại xóm 6, xã Nghi Phú (TP Vinh) tại trụ sở Công an xã Nghi Phú. Nhìn khuôn mặt sưng phồng, tím tái cùng với những vết thương trên thân thể của người phụ nữ chân yếu tay mềm đang bụng mang dạ chửa, chúng tôi không khỏi xót xa trước hành vi vũ phu của người chồng từng có một thời má ấp tay kề với chị.
 
Theo lời chị Huyền trình bày: Vào khoảng 20h ngày 19/11, tôi đang trên đường đi làm về nhà đến xóm 24, xã Nghi Phú thì nhìn thấy Hoàng Minh T. (SN 1982) trú tại xóm 20, xã Nghi Phú - là chồng cũ của tôi cầm gậy đi xe máy đuổi theo từ đằng sau. Quá hoảng sợ, tôi phóng xe bỏ chạy đến đoạn ngã tư thuộc xóm 12, xã Nghi Phú gần UBND xã Nghi Phú thì T. tăng tốc đuổi kịp.
 
Vừa lúc đó, T. bước xuống xe rồi xông tới cầm gậy đánh liên tiếp vào mặt, tay, chân và lưng, mặc dù vẫn biết tôi đang mang bầu tháng thứ 4. Trong khi đánh đập tôi, T. thẳng thừng tuyên bố: “Tao cho mày chết tại đây!”. Hắn còn đập nát cả chiếc xe Wave của tôi. Sau đó, hắn bỏ về. Trước khi về, T. cướp cả chiếc điện thoại di động mà tôi đang sử dụng.
 
Không những đánh đập chị Huyền dã man, T. còn phá luôn chiếc xe máy của vợ cũ
 
Sau khi bị T. hành hung, chị Huyền được người nhà đưa đi chữa trị tại Bệnh viện 115. Bác sĩ kết luận: Chị Trần Thị Huyền bị chấn thương mắt trái và phần mềm chân phải. 

Chị Huyền tâm sự: Trong 3 năm chung sống, hai vợ chồng đã có với nhau một cậu con trai. Vì những bất hoà trong tình cảm mà nhiều lần hai vợ chồng cãi cọ, cũng đã có 2 - 3 lần anh T. đập đánh vợ. Cho đến bây giờ tôi cũng không hiểu vì sao T. lại đối xử với tôi như vậy, mặc dù trước đó chính T. là người viết đơn ly dị.
Sau khi TAND TP công nhận thuận tình ly hôn, anh T. đảm nhận nuôi dưỡng con trai và hiện tại, tôi cũng đã tìm được hạnh phúc mới.
 
Chị Huyền còn cho biết thêm, kể từ sau khi ly hôn, T. thường xuyên gọi điện buông lời chửi bới, đe doạ và đòi đánh đập chị Huyền. Trước khi chị bị Hoàng Minh T. hành hung 2 ngày, T. đã gọi điện tới Bệnh viện Nhi Nghệ An - là nơi chị Huyền đang làm việc.
 
Qua điện thoại bàn, hắn doạ cô Thiên - Quản lý khoa Tiết chế dinh dưỡng: “Nếu không đuổi việc con Huyền thì đừng có trách”. Vì sợ gặp T., nên mấy ngày đó chị Huyền không dám về nhà mà ở lại bệnh viện. Tuy nhiên, ngày 19/11 vừa rồi vì có đám cưới của em trai nên chị mới về nhà. Trên đường về thì bị T. hành hung.

Qua nội dung mà chị Huyền trình bày thì việc anh Hoàng Minh T. đe doạ, hành hung người vợ cũ là hành vi không thể chấp nhận được về mặt đạo lý lẫn pháp luật. Chính vì vậy, ngay sau khi vụ việc xảy ra, chị Trần Thị Huyền đã gửi đơn trình báo nhờ các cơ quan chức năng can thiệp.
 
Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Dũng - Trưởng Công an xã Nghi Phú cho biết: “Sau khi nhận được đơn tố cáo của chị Trần Thị Huyền đối với chồng cũ là Hoàng Minh T., chúng tôi đã lập hồ sơ ban đầu và sẽ xin ý kiến của CA TP để xử lý theo quy định”.

Huyền Trang
.