Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201203/19111-mot-doi-truong-tham-muu-tan-tuy-398299/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201203/19111-mot-doi-truong-tham-muu-tan-tuy-398299/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Một Đội trưởng tham mưu tận tụy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 23/03/2012, 08:09 [GMT+7]
19111

Một Đội trưởng tham mưu tận tụy

Tốt nghiệp Học viện Cảnh sát nhân dân năm 2004, thượng úy Nguyễn Hải Triều được về nhận công tác tại Công an huyện Anh Sơn cho đến nay.
 
Hiện nay, với cương vị là Đội trưởng Đội Tham mưu - Tổng hợp - Hậu cần của Công an huyện Anh Sơn, Nguyễn Hải Triều đã chủ động xây dựng các kế hoạch công tác, xây dựng các chỉ tiêu công tác NVCB cho các đội nghiệp vụ để chỉ huy đơn vị tổ chức thực hiện đạt được kết quả cao. Xác định đây là một công việc hết sức mới mẻ và nặng nề, song với bản lĩnh và khả năng hiện có, bản thân anh đã tranh thủ, chịu khó học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước.
 
Bên cạnh đó, đi sâu nghiên cứu tìm tòi các văn bản mới của Đảng, của ngành để trang bị thêm về công tác Tham mưu - Tổng hợp - Hậu cần. Trong Cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa, vì nhân dân phục vụ”, thượng úy Nguyễn Hải Triều luôn bám sát sự chỉ đạo của công an cấp trên để tham mưu cho Đảng ủy, lãnh đạo đơn vị quán triệt, triển khai thực hiện một cách kịp thời, hiệu quả.
 
Thượng úy Nguyễn Hải Triều
 
Anh đã tham mưu Ban chỉ đạo tổ chức tốt diễn đàn ''Công an lắng nghe và tiếp thu ý kiến của nhân dân'' tại 4 đơn vị, ghi nhận nhiều đóng góp ý kiến của quần chúng nhân dân. Vừa làm tốt công tác tham mưu, thượng úy Nguyễn Hải Triều cũng thường xuyên cộng tác với báo, đài để đưa tin về hoạt động của đơn vị mình.
 
Anh đã trực tiếp phối hợp với Đài Truyền thanh, Truyền hình huyện xây dựng 2 phóng sự về “Văn hóa ứng xử của người công an khi tiếp xúc với nhân dân”, “Người chiến sỹ tận tụy vì dân”; tham gia viết 24 tin, bài phản ánh về ''Gương người tốt, việc tốt'' và các hoạt động thiết thực thực hiện cuộc vận động đăng trên bản tin Huyện uỷ và Báo Công an Nghệ An, Báo Nghệ An, Đài PT - TH Nghệ An...
 
Anh còn chủ động tham mưu cho Đảng ủy, Ban chỉ huy thường xuyên giáo dục, nâng cao nhận thức cho CBCS trong thực hiện nếp sống văn hóa; luôn chấn chỉnh và tự chấn chỉnh lễ tiết, tác phong, lối sống sinh hoạt, ứng xử với đồng chí, đồng đội, với bản thân, gia đình CBCS và đặc biệt trong tiếp xúc với nhân dân ở đời thường cũng như khi liên hệ công tác. Phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao được quan tâm đúng mức, tạo động lực để CBCS học tập, rèn luyện sức khỏe, tinh thần để phục vụ công tác đạt hiệu quả cao.
 
Không những là một người tận tụy trong công tác tham mưu, thượng úy Nguyễn Hải Triều còn là một Bí thư đoàn năng nổ của Công an huyện Anh Sơn. Trách nhiệm, nhiệt tình, luôn hết mình với các hoạt động phong trào đoàn là những ưu điểm nổi bật của thượng úy Nguyễn Hải Triều. Với những thành tích trong công tác, Nguyễn Hải Triều được lãnh đạo Công an huyện tin tưởng. Bản thân anh nhiều năm được công nhận danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở và được các cấp khen thưởng.

Phan Tuyết
.