Thứ Năm, 28/05/2020, 17:06 [GMT+7]

Đại hội Chi bộ Phòng Kỹ thuật hình sự nhiệm kỳ 2020-2025

(Congannghean.vn)-Chiều 28/5, Chi bộ Phòng Kỹ thuật hình sự Công  an tỉnh Nghệ An tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh. 

Thượng tá Bùi Minh Hiếu, Trưởng phòng Kỹ thuật hình sự phát biểu tại Đại hội Chi bộ Phòng Kỹ thuật hình sự
Thượng tá Bùi Minh Hiếu, Trưởng phòng Kỹ thuật hình sự phát biểu tại Đại hội 
Các đại biểu tham dự Đại hội
Các đại biểu tham dự Đại hội
 
Trong nhiệm kỳ 2015-2020, bám sát sự chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an và Đảng ủy Công an tỉnh, tranh thủ sự ủng hộ, giúp đỡ của cơ quan điều tra các cấp và các ngành có liên quan, Chi bộ Phòng Kỹ thuật hình sự đã triển khai thực hiện toàn diện các mặt công tác Công an và đạt nhiều kết quả nổi bật. Công tác tham mưu đã có nhiều đổi mới, sáng tạo, nhạy bén; tham mưu được nhiều giải pháp có tính chiến lược trong công tác chuyên môn; công tác khám nghiệm hiện trường và giám định tư pháp đã đáp ứng yêu cầu kịp thời, chính xác, phục vụ có hiệu quả công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm. Công tác hậu cần có nhiều đổi mới, phục vụ có hiệu quả công tác chiến đấu và sinh hoạt của CBCS. Nhiều năm liền, Chi bộ đạt danh hiệu “Hoàn thành tốt nhiệm vụ”, “Trong sạch, vững mạnh”. Hoạt động của Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ hàng năm đều xếp loại xuất sắc.
 
Đại hội cũng thảo luận và làm rõ thêm những kết quả đạt được cũng như những tồn tại, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm của Chi bộ trong nhiệm kỳ qua, trên cơ sở đó đề ra phương hướng, mục tiêu, các chỉ tiêu và nhiệm vụ, giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ tới. Mục tiêu tổng quát là tổ chức khám nghiệm hiện trường và giám định kịp thời, chính xác, có hiệu quả tất cả các vụ việc khi có yêu cầu, phục vụ tốt cho công tác đấu tranh phòng chống tội phạm và các vi phạm pháp luật về ANTT trên địa bàn tỉnh. Tiếp tục xây dựng Chi bộ vững mạnh toàn diện; xây dựng lực lượng Kỹ thuật hình sự cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới. Tổng kết phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” hàng năm đều đạt danh hiệu “Đơn vị tiên tiến” trở lên và “Đơn vị văn hóa, gương mẫu chấp hành nghiêm điều lệnh CAND”…
Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo
Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo
 
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao nhưng kết quả mà Chi bộ Phòng Kỹ thuật hình sự đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí Phó Giám đốc cũng nhấn mạnh các nhiệm vụ trọng tâm mà Chi bộ Phòng Kỹ thuật hình sự cần tập trung thực hiện trong thời gian tới về thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, công tác hậu cần, kỹ thuật, hồ sơ, về việc học tập nâng cao trình độ để đáp ứng yêu cầu được giao trong tình hình mới đối với CBCS, nâng cao trách nhiệm cán bộ đảng viên trong đơn vị; phát huy vai trò quản lý, tiên phong của Chi bộ và chỉ huy các đội công tác với khẩu hiệu: “Nhanh chóng, khẩn trương, kịp thời, chính xác, hiệu quả”… Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng chúc Chi bộ Phòng Kỹ thuật hình sự trong thời gian tới đoàn kết một lòng, khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành thắng mọi mục tiêu, nhiệm vụ, trở thành “địa chỉ đỏ” của lực lượng kỹ thuật hình sự toàn quốc, góp phần quan trọng cùng các lực lượng trong Công an Nghệ An bảo vệ vững chắc an ninh quốc gia, bảo đảm TTATXH trong mọi tình huống, xứng đáng là lực lượng CAND trên quê hương Bác Hồ kính yêu. 
Các đại biểu bỏ phiếu bầu BCH Chi bộ Phòng Kỹ thuật hình sự nhiệm kỳ 2020-2025
Các đại biểu bỏ phiếu bầu BCH Chi bộ Phòng Kỹ thuật hình sự nhiệm kỳ 2020-2025
Ra mắt BCH Chi bộ Phòng Kỹ thuật hình sự nhiệm kỳ 2020-2025
Ra mắt BCH Chi bộ Phòng Kỹ thuật hình sự nhiệm kỳ 2020-2025
Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, Đại hội đã tiến hành bầu BCH nhiệm kỳ mới gồm 7 đồng chí, bầu 3 đại biểu chính thức đi dự Đại hội Đảng bộ Công an tỉnh lần thứ XIV nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Thượng tá Bùi Minh Hiếu, Trưởng phòng được bầu làm Bí thư Chi bộ. 
.

M.H

.