Thứ Ba, 26/01/2021, 08:22 [GMT+7]

Gặp mặt - giao lưu với HSQ, BS xuất ngũ năm 2020 và thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2021

(Congannghean.vn)-Ngày 25/01. Huyện Nghi Lộc tổ chức buổi gặp mặt - giao lưu với hạ sỹ quan, binh sỹ xuất ngũ năm 2020 và thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2021. 
Các đại biểu giao lưu với chủ đề Tiếp lửa truyền thống, nâng bước quân hành.
Các đại biểu giao lưu với chủ đề Tiếp lửa truyền thống, nâng bước quân hành.
 
Buổi giao lưu diễn ra trang trọng và có sự tham dự của Thủ trưởng Cục Chính trị Quân Khu 4, Thủ trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, các ban, ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn cùng với hơn 200 hạ sỹ quan, binh sỹ vừa xuất ngũ và thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ.
 
Tại chương trình, các tân binh và hạ sỹ quan, binh sỹ vừa xuất ngũ đã có dịp giao lưu nói chuyện với khách mời là đại diện Hội cựu chiến binh, đại diện Trung tâm hỗ trợ việc làm - sở lao động thương binh xã hội Tỉnh Nghệ An; Phòng lao động thương binh xã hội Huyện; Đại diện Hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Huyện Nghi Lộc và điển hình binh sỹ xuất ngũ làm kinh tế giỏi để trao đổi về truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam; định hướng nghề nghiệp, cơ hội việc làm cho hạ sỹ quan, binh sỹ xuất ngũ cũng như thanh niên trong độ tuổi lao động. 
Tặng quà cho các hạ sỹ quan, binh sỹ vừa xuất ngũ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020
Tặng quà cho các hạ sỹ quan, binh sỹ vừa xuất ngũ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020
Cũng tại chương trình, Hội đồng nghĩa vụ quân sự Huyện đã trao thưởng 10 cá nhân hạ sỹ quan, binh sỹ vừa xuất ngũ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đồng thời, đã tổ chức phiên giao dịch việc làm để các công ty doanh nghiệp trên địa bàn có nhu cầu tuyển dụng trao đổi trực tiếp nhằm giới thiệu việc làm, nhiều sự lựa chọn cho hạ sỹ quan, binh sỹ vừa xuất ngũ.

 

.

PV

.