Thứ Bảy, 15/08/2020, 10:04 [GMT+7]

Hệ thống giáo dục IBA Việt Nam: Trao visa nhập học và làm việc tại CHLB Đức

(Congannghean.vn)-Chiều 14/8, tại Nghệ An, Hệ thống giáo dục IBA Việt Nam tổ chức lễ trao visa cho các bạn học viên ở khu vực miền trung. Trong đợt bay tháng 8 này, các học viên đã hoàn thành khóa học và được nhận visa chính thức qua học và làm việc tại Đức.

Đại diện Hệ thống giáo dục IBA Việt Nam trao đổi về chương trình học đào tạo làm việc tại CHLB Đức
Đại diện Hệ thống giáo dục IBA Việt Nam trao đổi về chương trình học đào tạo làm việc tại CHLB Đức
Sau nhiều năm hoạt động tại Việt Nam đã lập các dự án với mục tiêu cung ứng nguồn lao động chất lượng cao cho thị trường nước Đức và châu Âu, IBA - Việt Nam đã thực hiện tốt các phương châm " làm việc tại Đức với văn bằng Việt Nam" chuẩn hóa tốt hệ thống đào tạo văn bằng theo chuẩn của CHLB Đức. Hệ thống giáo dục IBA – Việt Nam cũng liên kết chặt chẽ với các tổ chức và Doanh nghiệp, Cơ sở giáo dục hàng đầu tại Đức để đưa học sinh sang học tập và làm việc. Hiện nay IBA có hàng trăm học viên học tập và làm việc, định cư lâu dài ở Đức với thu nhập ổn định. Hàng năm IBA – Việt Nam cung cấp cho thị trường Đức hàng 100 học viên học tập, làm việc trong các lĩnh vực điều dưỡng, nhà hàng khách sạn, cơ khí điện tử.
 
IBA – Việt Nam là đơn vị duy nhất tại Việt Nam đã và đang phát triển các dự án trên các tỉnh thành đủ điều kiện tổ chức thi và cấp chứng chỉ châu Âu A2, B1, B2, C1 cho đồng thời cả 3 thứ tiếng Anh, Pháp, Đức đồng thời đã đưa hệ thống khảo thí châu Âu ECL vào đào tạo và cấp chứng chỉ theo tiêu chuẩn quốc tế, điều này sẽ giúp cho các bạn trẻ Việt Nam có thêm cơ hội tìm kiếm việc làm tại các nước phát triển. Trong thời gian qua IBA đã phối hợp với một số hệ thống giáo dục, trường cao đẳng, đại học và trung học phổ thông thường xuyên tổ chức khảo sát trình độ ngoại ngữ cho học sinh do các chuyên gia đến từ Hội đồng khảo thí châu Âu ECL thực hiện.
Trao visa cho các bạn học viên ở khu vực Bắc miền trung
Trao visa cho các bạn học viên ở khu vực Bắc miền trung
 
Hiện nay trong danh sách ngành nghề đang thiếu hụt tại nước Đức, có nhiều ngành nghề gồm cả ngành truyền thống cũng như ngành mới phát triển, cần tuyển dụng các nguồn nhân lực cao. Đây là cơ hội tốt đối với lao động Việt Nam có nhu cầu làm việc, định cư lâu dài ở nước ngoài. Trước tình hình trên, IBA – Việt Nam tiếp tục nghiên cứu, tăng cường lập các dự án, hợp tác đào tạo với các đơn vị, doanh nghiệp có nhu cầu để đưa học sinh, sinh viên Việt Nam sang Đức học tập và làm việc.
.

PV

.