Thứ Tư, 12/06/2019, 10:12 [GMT+7]

Háo hức với chương trình 'Học kỳ quân đội' 2019

(Congannghean.vn)-Vừa qua, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, TP Vinh, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Trường Quân sự Quân khu 4 tổ chức Lễ xuất quân chương trình "Học kỳ quân đội 2019".
Các “chiến sỹ nhí” hào hứng tham gia chương trình  “Học kỳ quân đội”
Các “chiến sỹ nhí” hào hứng tham gia chương trình “Học kỳ quân đội”
Đây là năm thứ 9  chương trình “Học kỳ quân đội” được tổ chức tại Nghệ An. Chương trình đợt này thu hút hơn 500 học viên đến từ các đơn vị trong và ngoài tỉnh độ tuổi từ 11 - 17 tuổi. Trong thời gian 10 ngày (từ 8 - 17/6/2019) tại Trường Quân sự Quân khu 4, các “chiến sỹ nhí” sẽ được trải nghiệm các bài huấn luyện căn bản của một tân binh, tìm hiểu về truyền thống anh hùng của quân đội nhân dân Việt Nam, các bài giảng về giáo dục quốc phòng - an ninh, rèn luyện kỹ năng, tính kỷ luật, bản lĩnh, nề nếp và tác phong của quân nhân. Đồng thời, các em sẽ được trang bị những kỹ năng cơ bản trong sinh hoạt tập thể, làm việc nhóm, qua đó giúp các em xây dựng tinh thần đoàn kết, sự tự tin, sáng tạo, chia sẻ với gia đình và những người xung quanh.
 
Với nhiều hoạt động giáo dục ý nghĩa, chương trình sẽ giúp các em có những chuỗi ngày rèn luyện, khám phá lý thú, mới lạ, hấp dẫn, là hành trang tiếp sức cho các em vững vàng hơn trong cuộc sống, biết yêu thương chia sẻ và giúp đỡ mọi người.
.

Phan Tuyết - Thanh Phương

.