Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201904/pho-bi-thu-xa-vao-truong-dung-vi-danh-vao-hoc-sinh-lop-5-847314/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201904/pho-bi-thu-xa-vao-truong-dung-vi-danh-vao-hoc-sinh-lop-5-847314/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phó bí thư xã vào trường dùng ví đánh vào học sinh lớp 5 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 03/04/2019, 15:10 [GMT+7]

Phó bí thư xã vào trường dùng ví đánh vào học sinh lớp 5

Ngày 3-4, ông Bùi Văn Hớn – Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Đăk Đoa (Gia Lai) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin học sinh lớp 5 bị đánh và đang làm báo cáo lên Huyện ủy Đăk Đoa.

Theo thông tin ban đầu, sáng 28-3, ông Nguyễn Phi Việt - Phó bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch HĐND xã Ia Băng, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai đã vào Trường Tiểu học số 1 Ia Băng (xã Ia Băng) tìm cháu T.N., học sinh lớp 5A1 của trường này.

Tại đây, ông Việt có lớn tiếng rồi dùng ví tiền đánh vào người cháu T.N. khiến cháu bé sưng môi nhẹ.

Trường Tiểu học số 1 Ia Băng
Trường Tiểu học số 1 Ia Băng
Sáng 3-4, ông Nguyễn Đình Minh - Bí thư Đảng uỷ xã Ia Băng cho biết, qua trình bày của anh Việt, nguyên nhân xảy ra sự việc là do ông này bực tức chuyện cháu mình cá độ với bạn, anh Việt đã đến Trường Tiểu học số 1 Ia Băng tìm cháu mình và cháu T.N.

Sau khi xảy ra sự việc, phía Đảng ủy xã đã yêu cầu ông Việt làm tường trình, đồng thời phối hợp với nhà trường tìm hiểu vụ việc để có cơ sở xử lý. Ông Việt cũng đã đến nhà gặp phụ huynh của cháu bé xin lỗi, mong được bỏ qua sự việc. Sau sự việc, hiện ông Việt đã làm đơn xin thôi việc, ông Minh thông tin thêm.

.

Nguồn: Báo CATP HCM