Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201809/tang-qua-hoc-sinh-vung-cao-huyen-ky-son-814768/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201809/tang-qua-hoc-sinh-vung-cao-huyen-ky-son-814768/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tặng quà học sinh vùng cao huyện Kỳ Sơn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 20/09/2018, 08:37 [GMT+7]

Tặng quà học sinh vùng cao huyện Kỳ Sơn

(Congannghean.vn)-Ngày 19/9/2018, đoàn công tác gồm các thầy, cô giáo trường THCS Hưng Dũng (TP.Vinh) do thầy Ninh Viết Tăng, Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho học sinh trường THCS Bảo Nam, huyện Kỳ Sơn.

Các em học sinh vui vẻ đón nhận những chiếc áo mới
Các em học sinh vui vẻ đón nhận những chiếc áo mới

Trường THCS Bảo Nam được xây dựng năm 2008 nằm trên ngọn đồi cao thuộc xã Bảo Nam, cách trung tâm thị trấn Mường Xén hơn 30 km với đường đồi núi quanh co, hiểm trở. Với tinh thần tất cả vì học sinh thân yêu, đồng cảm với những đồng nghiệp đang công tác ở địa bàn khó khăn hơn, vất vả hơn. Thầy, cô giáo trường THCS Hưng Dũng đã dành tặng 290 chiếc áo đồng phục thu đông cho 290 học sinh của trường THCS Bảo Nam.

Đón nhận món quà, thầy giáo Nguyễn Duy Thảo - Hiệu trưởng nhà trường THCS Bảo Nam tâm sự: Nhà trường rất biết ơn, xúc động trước tình cảm của các thầy, cô giáo trường THCS Hưng Dũng, món quà của nhà trường không chỉ làm ấm lòng các em học sinh mà còn ấm lòng cả các thầy cô, giáo nơi đây.

Nhà trường THCS Bảo Nam chụp ảnh lưu niệm với đoàn trường THCS Hưng Dũng
Nhà trường THCS Bảo Nam chụp ảnh lưu niệm với đoàn trường THCS Hưng Dũng

Cũng như các trường THCS khác của các huyện miền núi phía Tây của tỉnh Nghệ An, các em học sinh trường Bảo Nam phần lớn phải ở nội trú. Mặc dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, thiếu thốn nhưng các thầy, cô giáo nơi đây vẫn hằng ngày miệt mài với sự nghiệp trồng người, thường xuyên bám lớp, bám trường, vận động từng học sinh đến lớp đầy đủ.

Đến thăm, trò chuyện với các em học sinh ở bán trú
Đến thăm, trò chuyện với các em học sinh ở bán trú

 

.

Đức Vũ – Trọng Tuấn

.