Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201603/khai-mac-hoi-thi-do-dung-do-choi-tranh-ve-cua-be-668677/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201603/khai-mac-hoi-thi-do-dung-do-choi-tranh-ve-cua-be-668677/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khai mạc hội thi 'đồ dùng, đồ chơi', 'tranh vẽ của bé' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 24/03/2016, 10:28 [GMT+7]

Khai mạc hội thi 'đồ dùng, đồ chơi', 'tranh vẽ của bé'

(Congannghean.vn)-Sáng 24/3, tại Nhà văn hóa Thiếu nhi Việt Đức, sở Giáo dục và đào tạo tỉnh tổ chức khai mạc hội thi “Tranh vẽ của bé và đồ dùng đồ chơi tự làm cấp học mần non tỉnh Nghệ An năm học 2015- 2016”.

Tham quan tranh vẽ của các cháu mầm non
Tham quan tranh vẽ của các cháu mầm non

Hội thi sẽ diễn ra từ ngày 24-25/3 với sự tham gia của 22 đơn vị giáo dục mầm non trên địa bàn tỉnh. Các đồ dùng đồ chơi tự làm cấp học mầm non là những sản phẩm được làm ra từ sự cần cù, chịu khó, từ những bàn tay khéo léo đầy tâm huyết của cô và trò các trường Mầm non. Hội thi còn trưng bày hơn 100 bức tranh vẽ của các cháu, với các đề tài phản ánh tình yêu quê hương đất nước, những ước mơ cao đẹp, những mong  muốn về một thế giới  ngày mai tốt đẹp hơn của các bé.

Hội thi “Đồ dùng, đồ chơi” và “tranh vẽ của bé” năm nay, là cơ hội cho các cô và các cháu thể hiện niềm say mê, tài năng của mình, đồng thời là nơi để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về việc làm đồ dùng, đồ chơi và việc tổ chức các hoạt động giáo dục cho trẻ, khơi dậy và nhân rộng phong trào tự làm đồ dùng, đồ chơi và góp phần thực hiện có hiệu quả chương trình giáo dục mầm non. Qua hội thi cấp tỉnh sẽ chọn lựa 03 sản phẩm có chất lượng tốt nhất để tham gia hội thi cấp toàn quốc tổ chức tại Thái Bình  vào giữa tháng 4 sắp tới.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội thi
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội thi

 

.

Hoàng Trinh

.