Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201301/25455-tuyet-dep-bo-anh-nguoi-dep-va-ca-map-voi-393177/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201301/25455-tuyet-dep-bo-anh-nguoi-dep-va-ca-map-voi-393177/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tuyệt đẹp bộ ảnh người đẹp và cá mập voi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 10/01/2013, 07:35 [GMT+7]
25455

Tuyệt đẹp bộ ảnh người đẹp và cá mập voi

Chụp ảnh thời trang dưới nước đang là hình thức chụp ảnh sáng tạo của các nhiếp ảnh gia người Mỹ Shawn Heinrichs và Kristian Schmidt. Mới đây, nữ người mẫu kiêm diễn viên Hannah Fraser đã ra mắt một album ảnh thời trang chụp hình tạo dáng với cá mập voi ở dưới nước tại vùng nước nông Oslob, Philippines. Bộ album ảnh này do 2 nhiếp ảnh gia Shawn Heinrichs và Kristian Schmidt thực hiện.

Để thực hiện được album này, người mẫu Hannah và đồng nghiệp của cô là Roberta Mancino đã phải lặn sâu 25 feet (khoảng 7,6m) ở dưới nước để chụp ảnh với loài cá lớn nhất thế giới là cá mập voi với chiều dài 30 feet (khoảng 9m) và nặng 10 tấn.

Cá mập voi sống bằng cách ăn các sinh vật nhỏ trôi nổi trên biển. Tuy nhiên, những con cá này đang bị đe dọa và vẫn đang bị săn bắn. Vây cá mập voi đang được bán tại thị trường Trung Quốc với giá hàng nghìn bảng Anh.

Nhiếp ảnh gia Shawn Heinrichs tiết lộ: "Cá mập voi là động vật hiền lành, mối  quan tâm của chúng tôi là cùng với các ngư dân bảo vệ chúng được an toàn”.

Hằng ngày, các chú cá mập voi vào vùng nước nông ở Oslob để tìm thức ăn.

Nhiếp ảnh gia Shawn Heinrichs cho biết: Chụp hình tạo dáng dưới nước với cá mập voi khiến con người như đang bay. Thật khó tin rằng đây là hình ảnh thật, nhiều người cho là hình ảnh được cắt ghép qua Photoshop. Những bức ảnh được chỉnh sửa chút ít về màu sắc và ánh sáng nhưng hoàn toàn chụp từ cảnh thật.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Nguồn: Telegrap/VOV
.