Thứ Ba, 18/08/2020, 10:16 [GMT+7]
Công an huyện Quỳnh Lưu

Tọa đàm gặp mặt truyền thống kỷ niệm 75 năm ngày thành lập CAND

(Congannghean.vn)-Chiều 17/8, Công an huyện Quỳnh Lưu long trọng tổ chức tọa đàm gặp mặt truyền thống các thế hệ CBCS Công an huyện, kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống CAND và 15 năm ngày hội Toàn dân bảo vệ ANTQ. Tham dự có các đồng chí Hoàng Danh Lai, Bí thư Huyện ủy; Hoàng Văn Bộ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ trong Công an tỉnh, các thế hệ lãnh đạo, CBCS Công an huyện qua các thời kỳ.

Văn nghệ chào mừng
Văn nghệ chào mừng

Ôn lại truyền thống, lịch sử vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân và quá trình xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của Công an huyện Quỳnh Lưu, Thượng tá Tạ Đình Tuấn tự hào về những mốc son chói lọi, những chiến công xuất sắc của Công an huyện trong đảm bảo ANQG, TTATXH, đóng góp vào thành tích chung của Công an tỉnh nhà, bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân, xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sỹ công an trong lòng nhân dân. Trong đó Công an huyện Quỳnh Lưu đã vinh dự được Đảng, Nhà nước trao tặng đơn vị anh hùng. Để đạt được những thành tích đó, Công an huyện luôn nhận được sự quan tâm, lãnh đạo chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện, sự yêu thương, đùm bọc của nhân dân.

Đại biểu dự lễ
Đại biểu dự tọa đàm

Trong khuôn khổ buổi tọa đàm, các đại biểu cũng đã được nghe phát biểu của đồng chí Thượng tá Nguyễn Hồng Long, nguyên Phó trưởng Công an huyện cũng như đại diện thế hệ trẻ của Công an huyện bày tỏ niềm tự hào, quyết tâm kế thừa, phát huy truyền thống, ra sức học tập, phấn đấu tiếp tục tô thắm truyền thống vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân.

Đại diện lãnh đạo phòng Công tác Đảng và công tác chính trị tặng quà cho 5 đồng chí nữ xung phong đảm nhận chức danh công an xã
Đại diện lãnh đạo phòng Công tác Đảng và công tác chính trị tặng quà cho 5 đồng chí nữ xung phong đảm nhận chức danh công an xã

Chúc mừng những thành tích của Công an huyện, đồng chí Hoàng Danh Lai, Bí thư Huyện ủy khẳng định những kết quả nổi bật của Công an huyện đã đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Đồng chí cũng chỉ ra nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới; trong đó tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, xây dựng đơn vị ngày càng chính quy, tinh nhuệ, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới, đảm bảo ANTT phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Huyện uỷ, UBND huyện tặng hoa chúc mừng Đảng uỷ, lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Lưu
Huyện uỷ, UBND huyện tặng hoa chúc mừng Đảng uỷ, lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Lưu

 

.

Huyền Thương