Thứ Bảy, 25/01/2020, 01:21 [GMT+7]

Nghệ An: Người dân đón giao thừa trong không khí an toàn, hạnh phúc

(Congannghean.vn)-Với quyết tâm không để tình trạng đốt pháo và thả đèn trời, ngay trong đêm giao thừa, lãnh đạo Công an tỉnhNghệ An đã điều động hàng trăm cán bộ chiến sĩ CSGT, CSTT, CS113, CSCĐ…thường xuyên tuần tra, kiểm soát khắp ngả đường, từng khu phố, ngõ hẻm nhằm ngăn chặn, xử lý nghiêm các trường hợp sử dụng cố tình vi phạm.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe lời bình

Có được điều đó là nhờ sự vào cuộc mạnh mẽ, quyết liệt của các cấp ủy đảng chính quyền, sự phối hợp các lực lượng chức năng liên quan về công tác đấu tranh có hiệu quả với loại tội phạm mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép pháo nổ và thả đèn trời. Trên cơ sở đó, Lãnh đạo Công an tỉnh trực tiếp chỉ đạo Công an các đơn vị địa phương triển khai thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Công an, UBND tỉnh về tình trạng sản xuất, buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép các loại pháo, thu được nhiều kết quả quan trọng, góp phần ổn định ANTT trên địa bàn, được cấp ủy, chính quyền và nhân dân đánh giá cao.

Ngoài ra, còn phối hợp với chính quyền các cấp, vận động nhân dân tố giác tội phạm, cung cấp kịp thời những hành vi vi phạm để các lực lượng chức năng kịp thời ngăn chặn. Với sự vào cuộc quyết liệt mạnh mẽ của lực lượng Công an, Tết nguyên đán Canh Tý 2020 diễn ra trong không khí vui tươi, hạnh phúc tiếng pháo nổ không còn thay vào đó là pháo hoa chào năm mới với nhiều điều tốt đẹp.

Thời tiết đẹp nên rất đông người tập trung ở Quảng trường Hồ Chí Minh để ngắm pháo hoa
Thời tiết đẹp nên rất đông người tập trung ở Quảng trường Hồ Chí Minh để ngắm pháo hoa
Tranh thủ ghi lại khoảnh khắc đẹp bên bạn bè
Tranh thủ ghi lại khoảnh khắc đẹp bên bạn bè
Với sự phổ biến của smartphone, khoảnh khắc giao thừa được chia sẻ khiến nhiều người  xích lại gần nhau
Với sự phổ biến của smartphone, khoảnh khắc giao thừa được chia sẻ khiến nhiều người xích lại gần nhau
Một gia đình tranh thủ 'tự sướng'
Một gia đình tranh thủ 'tự sướng'
3 mẹ con lọt vào ống kính của bố
3 mẹ con lọt vào ống kính của bố

 

.

Đình Hưng