Thứ Ba, 21/01/2020, 15:43 [GMT+7]

Lãnh đạo Công an tỉnh thăm và chúc tết Lực lượng Cảnh sát cơ động

Nhân dịp Xuân Canh Tý 2020, ngày 21/1/2020, Đoàn công tác của Công an tỉnh do đồng chí Đại tá Nguyễn Đức Hải - Phó giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho lực lượng CSCĐ đóng quân trên địa bàn.
 
Đoàn đã đến thăm, chúc tết, tặng quà các đơn vị: Trung đoàn CSCĐ Bắc Trung Bộ - Bộ Tư lệnh CSCĐ; Đội Cảnh sát quản lý và sử dụng động vật nghiệp vụ, Tiểu đội đặc nhiệm nữ, Tiểu đội bảo vệ mục tiêu Công an tỉnh (Phòng Cảnh sát cơ động). 
 
Tại các nơi đến thăm, Đoàn công tác được lãnh đạo các đơn vị thông báo nhanh kết quả đã đạt được trong năm 2019, đặc biệt là sự phối hợp chặt chẽ của Trung đoàn CSCĐ Bắc Trung Bộ và Công an tỉnh trong công tác diễn tập, tuần tra, từ đó đem lại hiệu quả cao góp phần đảm bảo ANTT; công tác trực, sẵn sàng chiến đấu và chuẩn bị các hoạt động vui Xuân đón Tết cho cán bộ, chiến sĩ. 
 

Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Đại tá Nguyễn Đức Hải biểu dương những thành tích của các đơn vị đã đạt được; động viên các đơn vị tiếp tục nỗ lực vượt khó, đoàn kết để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới. Đồng thời gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới “An khang, thịnh vương” đến cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị.

Một số hình ảnh thăm, chúc tết của Đoàn công tác

 

.

Hằng Nga

.