Thứ Sáu, 24/01/2020, 20:58 [GMT+7]

Lãnh đạo tỉnh Nghệ An chúc Tết cán bộ chiến sỹ Công an Nghệ An

(Congannghean.vn)-Nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý 2020, tối 24/1 (tức đêm 30 Tết), đồng chíThái Thanh Quý - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy; Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh.

Thay mặt toàn thể cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu, UV BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Bí thư Tỉnh ủy, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, chúc Tết và động viên CBCS trong đêm giao thừa
Thay mặt toàn thể cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu, UV BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Bí thư Tỉnh ủy, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, chúc Tết và động viên CBCS trong đêm giao thừa

Trong không khí ấm cúng của thời khắc giao thừa đang đến gần, đồng chí Thái Thanh Quý đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khoẻ cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh cùng gia đình, đồng thời biểu dương những thành tích của lực lượng Công an tỉnh nhà trong thực hiện công tác giữ gìn an ninh chính trị, đảm bảo TTATXH trên địa bàn toàn tỉnh. Đồng chí cũng đánh giá cao vai trò của lực lượng Công an trong sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh của địa phương. Đồng thời, đồng chí yêu cầu trong năm 2020 và những năm tiếp theo, lực lượng Công an Nghệ An phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong công tác đảm bảo ANTT, tạo sự ổn định để góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; siết chặt kỷ luật, kỷ cương, xây dựng hình ảnh tốt đẹp của lực lượng Công an với nhân dân. Thời điểm trong và sau tết nguyên đán Canh Tý 2020, lực lượng Công an toàn tỉnh phải tăng cường công tác nắm tình hình, chủ động phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, đảm bảo TTATGT, TTCC, tăng cường công tác phòng, chống cháy nổ… nhất là không để xảy ra tình trạng đốt pháo nổ trong dịp Tết Nguyên đán để nhân dân đón Tết, vui xuân trong không khí bình yên, hạnh phúc.

Tặng qùa Tết cho Công an Nghệ An
Đồng chí Thái Thanh Quý tặng qùa Tết cho Công an Nghệ An

Thay mặt toàn thể cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu, UV BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Bí thư Tỉnh ủy, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, chúc Tết và động viên CBCS trong đêm giao thừa. Đồng chí cũng xin hứa sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đảm bảo ANTT để người dân yên tâm vui Xuân đón Tết.

Dịp này, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy, Lãnh đạo Công an tỉnh gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ, chiễn sỹ và gia đình sang năm mới Canh Tý 2020 an khang, thịnh vượng và gặt hái nhiều thắng lợi mới.

.

Quỳnh Trang - Minh Khôi