Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201811/dong-chi-tu-lenh-quan-khu-4-tham-va-lam-viec-tai-cong-an-tinh-nghe-an-825855/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201811/dong-chi-tu-lenh-quan-khu-4-tham-va-lam-viec-tai-cong-an-tinh-nghe-an-825855/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đồng chí Tư lệnh Quân khu 4 thăm và làm việc tại Công an tỉnh Nghệ An - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 26/11/2018, 16:12 [GMT+7]

Đồng chí Tư lệnh Quân khu 4 thăm và làm việc tại Công an tỉnh Nghệ An

(Congannghean.vn)-Chiều ngày 26/11, đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Doãn Anh, Tư lệnh Quân khu 4 đến thăm và làm việc tại Công an tỉnh Nghệ An. Tiếp và làm việc với đoàn công tác có đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc cùng các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh.
Đồng chí Tư lệnh đánh giá cao những kết quả Công an Nghệ An đạt được trong thời gian qua
Đồng chí Tư lệnh Quân khu 4 và đồng chí Giám đốc Công an tỉnh tại buổi làm việc
Tại buổi làm việc, Đại tá Nguyễn Hữu Cầu đã báo cáo tóm tắt kết quả công tác của Công an tỉnh Nghệ An trong thời gian qua, nhất là công tác phối hợp giữa lực lượng Quân khu 4 trên địa bàn và Công an Nghệ An trong công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự ATXH trên địa bàn.
 
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Doãn Anh đánh giá cao những kết quả trong thực hiện nhiệm vụ an ninh quốc phòng của Công an Nghệ An cũng như công tác phối hợp, hiệp đồng giữa 2 lực lượng.
 
Đồng chí Tư lệnh cũng bày tỏ tin tưởng trong thời gian tới Công an Nghệ An tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, lập thêm nhiều chiến công xuất sắc, đảm bảo ANTT trên địa bàn nhất là trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. 
.

Huyền Thương

.