Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201804/khai-mac-le-hoi-du-lich-cua-lo-nam-2018-792195/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201804/khai-mac-le-hoi-du-lich-cua-lo-nam-2018-792195/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khai mạc lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2018 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 29/04/2018, 23:20 [GMT+7]

Khai mạc lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2018

(Congannghean.vn)-Tối 29/4, tại Quảng trường Bình Minh, UBND tỉnh Nghệ An, UBND thị xã Cửa Lò tổ chức khai mạc "Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2018" với chủ đề "Cửa Lò Hội tụ và Tỏa sáng". Tới dự, có đồng chí Vương Đình Huệ - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo cùng đại diện các Bộ, ban, ngành Trung ương và địa phương. 
 
Tại lễ khai mạc, các đại biểu và du khách đã cùng nhau ôn lại lịch sử hình thành và phát triển của đô thị biển Cửa Lò từ xưa đến nay. Trải qua bao thăng trầm của lịch sử, với sự nỗ lực phấn đấu, hiện nay thị xã Cửa Lò được xem là “Hòn ngọc xanh xứ Nghệ" mang dáng dấp của một đô thị du lịch biển hiện đại, được các tổ chức du lịch thế giới đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam.
Văn nghệ khai mạc du lịch Cửa Lò năm 2018
Văn nghệ khai mạc du lịch Cửa Lò năm 2018
Các địa biểu tới dự
Các địa biểu tới dự
Đồng chí Nguyễn Xuân Đường - Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An phát biểu tại buổi lễ
Đồng chí Nguyễn Xuân Đường - Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An phát biểu tại buổi lễ
Trong không khí tưng bừng, trang trọng của lễ khai mạc, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đã đánh hồi trống khai hội, chính thức mở màn cho mùa du lịch Cửa Lò năm 2018, đồng thời mở ra những kỳ vọng về một mùa du lịch thành công.
hh
Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đánh trống khai hội du lịch Cửa Lò 2018
Điểm nhấn tại lễ khai mạc là chương trình nghệ thuật gồm 2 phần: "Khát vọng ngàn đời" và "Khát vọng tương lai" được dàn dựng công phu với nhiều tiết mục đặc sắc, do các nghệ sĩ nỗi tiếng biểu diễn đã đưa khán giả về với kí ức đẹp của quá khứ và những giá trị tuyệt diệu của vùng đất và con người nơi đây.
Các tiết mục được dàn dựng công phu
Các tiết mục được dàn dựng công phu 
Lực lượng Công an tỉnh Nghệ An được huy động nhằm đảm bảo ANTT vòng trong lẫn vòng ngoài
Lực lượng Công an tỉnh Nghệ An được huy động tối đa nhằm đảm bảo ANTT vòng trong lẫn vòng ngoài

Kết thúc buổi khai mạc là màn bắn pháo hoa chào mừng lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2018
Kết thúc buổi khai mạc là màn bắn pháo hoa chào mừng lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2018
Nhằm đảm bảo tốt ANTT, Công an tỉnh Nghệ An giao cho Công an TX chủ động phối hợp cùng với các lực lượng CSGT, CSCĐ… và Trung đoàn Cảnh sát Cơ động – Bộ Công an triển khai các mũi công tác, kịp thời đấu tranh ngăn chặn những tình huống xấu có thể xảy ra, góp phần để buổi lễ khai mạc diễn ra thành công tốt đẹp.
 
.

Đình Hưng