Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201606/tp-vinh-phat-dong-thang-hanh-dong-vi-tre-em-nam-2016-680282/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201606/tp-vinh-phat-dong-thang-hanh-dong-vi-tre-em-nam-2016-680282/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
TP Vinh: Phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2016 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 01/06/2016, 10:10 [GMT+7]

TP Vinh: Phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2016

(Congannghean.vn)-Sáng 30/5, tại xã Hưng Lộc, TP Vinh, tỉnh Nghệ An, UBND TP Vinh tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2016 với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn; phòng, chống tai nạn thương tích cho trẻ em”.

Các phường, xã ký cam kết thi đua
Các phường, xã ký cam kết thi đua

Với chủ đề trên, lãnh đạo UBND TP Vinh đã yêu cầu cấp ủy, chính quyền đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, gia đình trong việc bảo vệ, chăm sóc, phòng, chống tai nạn thương tích cho trẻ em.

Ngoài ra, huy động các nguồn lực từ các tổ chức, cá nhân để xây dựng các công trình như: Bể bơi, khu vui chơi giải trí cho trẻ; xây dựng và nhân rộng mô hình ngôi nhà an toàn, trường học an toàn, cộng đồng an toàn cho trẻ. Đặc biệt, các địa phương tiếp nhận học sinh về sinh hoạt hè cần tạo điều kiện để trẻ tham gia nhiều hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích, an toàn và lành mạnh.

Sau lời hưởng ứng của đại diện Ban Thường vụ Thành đoàn Vinh, UBND TP Vinh đã trao giấy công nhận đạt tiêu chuẩn cho các xã, phường phù hợp với trẻ em năm 2016. Đại diện lãnh đạo các phòng, ban liên quan và 25 phường, xã cũng đã ký cam kết thực hiện các nội dung của Tháng hành động vì trẻ em năm 2016.

Cũng tại buổi lễ, UBND TP Vinh, Siêu thị BigC Vinh đã trao 80 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học giỏi với tổng trị giá trên 36 triệu đồng.

.

Lam Hà

.